Youtube đang áp dụng tính 10 giây cho một tương tác trên YouTube thay vì 30 giây

Việt Anh Trần

Thành viên
Google cho rằng việc phân bổ thời gian mới sẽ phản ánh tốt hơn vai trò của video trên con đường khách hàng đi tới quyết định mua hàng. Youtube đưa ra thông báo rằng họ đang thay đổi tiêu chí phân bổ đối với quảng cáo video Trueview for action. Quảng cáo Trueview for action được tạo ra dành cho quảng cáo hiệu suất, với đặc trưng là các banner kêu gọi hành động hiển thị trên các video quảng cáo đó.

Cái gì đang thay đổi? Có 2 tiêu chí chủ chốt đang thay đổi:
  • Bất cứ khi nào người dùng nhấp vào hay xem một quảng cáo video Trueview 10 giây khi các quảng cáo này sử dụng các chuyển đổi tối đa hoặc đặt cược chi phí mục tiêu cho mỗi hành động (CPA), thì YouTube đều tính là một tương tác.
  • Theo mặc định thì một chuyển đổi sẽ được tính khi người dùng thực hiện hành động trên một quảng cáo trong khoảng thời gian 3 ngày của một lần tương tác. Nếu bạn muốn thay đổi điều này, bạn sẽ phải yêu cầu đại diện Google của bạn để điều chỉnh khung thời gian. Trước đây khung thời gian này là 30 ngày.
  • Đối với người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, Youtube sẽ vẫn phân bổ thời lượng chuyển đổi dựa trên thời lượng chuyển đổi mà bạn đã cài đặt (mặc định là 30 ngày)
Tại sao lại có sự thay đổi này? YouTube nói rằng việc họ đang thay đổi sự phân bổ thời lượng mặc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
39,418
Bài viết
43,155
Thành viên
91,379
Thành viên mới
congtyinso7

Thành viên trực tuyến

Top