Yếu tố tạo nên chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Người khởi tạo Leng Keng
Leng Keng
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 108

Leng Keng

Level 1
3 YẾU TỐ CHÍNH TẠO NÊN MẪU QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ
Để tạo nên một chiến dịch quảng cáo hiệu quả không phải ai cũng có thể làm được. yêu cầu về ý tưởng quảng cáo và cách truyền đạt ý tưởng này đến mọi người ngày càng đòi hỏi cao. Để làm nên một chiến dịch quảng cáo facebook hiệu quả hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể tạo nên một chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.Cách Để tạo một mẫu quảng cáo facebook ads hấp đẫn

Bạn cần phải chú ý tới 3 điều chính cốt yếu sau:

1. Đối tượng quảng cáo là ai?
Bạn cần xác định được các yếu tố sau rồi chọn trong phần cài đặt của quảng cáo facebook trước khi thiết lập quảng cáo:

  • Độ tuổi: sản phẩm, dịch vụ của bạn hướng tới người tiêu dùng ở độ tuổi nào từ bao nhiêu đến bao nhiêu?
  • Giới tính: sản phẩm, dịch vụ của bạn giành cho người là nam hay nữ?
  • Sở thích: dựa vào sản phẩm, dịch vụ của bạn để tim những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của mình
  • Khu vực: sản phẩm, dịch vụ của bạn phân phối ở những khách hàng ở khu vực nào: Hà Nội, HCM, Miền Nam, Miền Bắc hay Toàn quốc
Trên là 4 yêu tố chính, còn thêm nhiều lựa chọn khác giúp bạn khoanh vùng tốt khách hàng mục tiêu.

2. Nội dung quảng cáo
Nội dung quảng cáo là yếu tốt quyết định xem việc làm quảng cáo facebook của bạn có đạt hiêu quả hay không? Bạn cần chú ý tới các nội dung chính sau:

  • Kêu gọi hành động: bạn sử dụng các từ ngữ mang tính chất kêu gọi người dùng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo như “click ngay để nhận quà”, “khuyến mại cực lớn”, “giảm giá”… viết in hoa các từ đó để khách hàng chú ý tới mà click vào.
  • Làm nổi bật sản phẩm: Sử dụng nhũng từ ngữ, thông điệp muốn truyền tải sao cho người tiêu dùng liên tưởng là chỉ có bạn mới có thể làm được điều đó. Viết in hoa để tạo sự khác biệt
  • Hình ảnh quảng cáo: Hình ảnh thiết kế đơn giản, đễ nhìn, màu sắc hài hòa, bắt mắt, phù hợp với các kích thước của quảng cáo trên facebook và hình ảnh phải liên quan tới sản phẩm và dòng mô tả nhé
  • Dòng tiêu đề: cung cấp một thông điệp có giá trị khiến khách hàng phải tò mò, gây hứng thú cho người tiêu dùng click vào mẫu quảng cáo facebook
3. Thời điểm quảng cáo
Bạn dựa vào đối tướng mà bạ hướng tới rồi đặt thời gian hiển thị quảng cáo vào những giờ nào trong ngày ví dụ với người làm văn phòng, công sở thì họ thường có thói quen vào facebook vào đầu buổi sáng đi làm hay cuối buổi chiều khi kết thúc việc làm, họ thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn hiển thì họ sẽ gọi để đặt hàng ngay nếu họ cảm thấy ưng ý và muốn mua chúng.

Trên là 3 yêu tố chính cần thiết để tạo một mẫu quảng cáo hiệu quả, tiếp thị đúng người, đúng lúc.

Tìm hiểu thêm: Bản chất thực sự của digital marketing

Trụ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà ICON 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.

Tel: 02439197999

Copyright © 2019 GCOP | Designed by GCOP
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top