Ý tưởng tạo khách hàng tiềm năng B2B

Người khởi tạo K
keichytran
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 65

keichytran

Thành viên
1. Tạo thêm nội dung
Nội dung mô tả là hình thức nội dung phổ biến nhất đối với người mua B2B vào năm 2017, với tỷ lệ trích dẫn 97%. Và, 92% các nhà tiếp thị coi nội dung là một tài sản kinh doanh quan trọng, đây sẽ là một cách đảm bảo để cung cấp giá trị cho khách hàng trước khi họ mua hàng. Với nội dung phù hợp, bạn có thể định vị mình như một nhà lãnh đạo tư tưởng và xây dựng lòng tin đối với khán giả của mình.
Đừng quên bao gồm lời kêu gọi hành động, vì việc xuất bản nội dung chất lượng thu hút hành động là điều bắt buộc trong việc tạo đường dẫn chuyển đổi linh hoạt cho người mua của bạn. Hãy nhớ rằng, tính nhất quán là yếu tố then chốt, vì vậy để thu hút người đọc quay lại xem nhiều hơn, bạn cần phải xuất bản thường xuyên.
Phát triển nội dung cung cấp thông tin chi tiết về chức năng của những gì bạn cung cấp có thể là chìa khóa để mở khóa các giao dịch mua lớn hơn từ khách hàng B2B của bạn.

2. Hãy sáng tạo với phương tiện của bạn
SlideShare là một cộng đồng các bài thuyết trình trực quan về hầu hết mọi chủ đề mà bạn có thể tưởng tượng và nó có thể là một trong những ý tưởng tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất khi được sử dụng đúng cách và nếu được tối ưu hóa đúng cách. Bạn có thể đã sản xuất nội dung dưới dạng bài đăng trên blog, nghiên cứu điển hình, sách trắng và hội thảo trên web — tất cả đều có thể được tái sử dụng thành một trang SlideShare.
Một phương pháp tuyệt vời khác để thu hút khách hàng tiềm năng với SlideShare là LeadShare, cho phép người dùng thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (với các trường hoàn toàn có thể tùy chỉnh) từ bên trong trang SlideShare, tổng hợp khách hàng tiềm năng của bạn thành một bảng điều khiển dễ truy cập.
Hội thảo
Hội thảo trên web là một cách tuyệt vời để cung cấp đào tạo thực hành theo cách mà bất kỳ ai có kết nối internet đều có thể truy cập được. Hội thảo trên web cũng mang đến cho bạn cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng với thương hiệu, sản phẩm hoặc thông điệp của bạn trong một khoảng thời gian xác định (hầu hết hội thảo trên web thường kéo dài một giờ.) Mỗi người tham gia hội thảo trên web là một khách hàng tiềm năng mà bạn có thể chuyển cho doanh số bán hàng của mình Căn hộ.
Hãy nhớ dành thời gian cho phần Hỏi và Đáp trực tiếp với khán giả của bạn để trả lời bất kỳ câu hỏi nào và thúc đẩy sự tương tác — hy vọng sẽ thu hút thêm sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ marketing tổng thể của bạn. Bạn cũng có thể ghi lại hội thảo trên web và tải phiên bản có kiểm soát lên trang web của mình để tiếp tục thúc đẩy giá trị cho doanh nghiệp của bạn và đào tạo khách hàng tiềm năng.
Nội dung do người dùng tạo
Mặc dù blog là một cách tuyệt vời để làm nổi bật con đường dẫn đến chuyển đổi, nhưng chúng không phải là lựa chọn nội dung duy nhất ở đó. Trên thực tế, 87% người mua B2B đánh giá cao nội dung của người có ảnh hưởng — đánh giá ngang hàng, thông tin của bên thứ ba, phản hồi do người dùng tạo, v.v.
Những người có ảnh hưởng vi mô là thành phần quan trọng nhất của tiếp thị người ảnh hưởng vào năm 2018. Xét cho cùng, người mua B2B dễ dàng cộng hưởng với những người khác trong ngành giống họ hơn là một số doanh nhân hoặc nhà đầu tư triệu phú.
Thay vì tìm kiếm trên thế giới để tìm ra tiếng nói phù hợp, tại sao không trao một bục phát biểu cho nhân viên của bạn? Ai tốt hơn để lãnh đạo trách nhiệm theo đuổi sự tín nhiệm của bạn tốt hơn đội quân ủng hộ nhân viên của chính bạn?
Một nghiên cứu của Gartner thậm chí còn phát hiện ra rằng đồng nghiệp là nguồn thông tin có giá trị thứ hai trong chu kỳ mua hàng, khiến nhóm của bạn trở thành nguồn lực hoàn hảo để xây dựng kết nối với người mua B2B, biến thành mối quan hệ khách hàng lâu dài.
Hướng dẫn & sách điện tử
Tặng các tài nguyên kỹ thuật số miễn phí như sách điện tử, sách hướng dẫn hoặc danh sách kiểm tra là một trong những ý tưởng tạo khách hàng tiềm năng phổ biến nhất nhưng mạnh mẽ. Ý tưởng là doanh nghiệp yêu cầu một vài thông tin liên hệ từ khách truy cập và đổi lại, họ cấp quyền truy cập vào bất kỳ phần nội dung nào nằm sau cổng hoặc biểu mẫu khách hàng tiềm năng.
Thường xuyên hơn không, bạn sẽ thấy rằng mọi người không có vấn đề gì khi cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ để đổi lấy một phần nội dung hữu ích.
3. Kích hoạt những người có ảnh hưởng của bạn
Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội không phải trả tiền đến từ trang thương hiệu / doanh nghiệp của bạn có thể không phải là chén thánh của khách hàng tiềm năng, nhưng nội dung được nhân viên của bạn gắn thương hiệu và chia sẻ có thể có tác động đáng kể đến số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra thông qua các nền tảng xã hội.

Đối với các doanh nghiệp B2B, LinkedIn luôn được xếp hạng cao nhất trong số các mạng xã hội khác nhau về giá trị tạo ra khách hàng tiềm năng. Theo nghiên cứu từ Viện Tiếp thị Nội dung và MarketProfs, nhiều nhà tiếp thị B2B sử dụng LinkedIn hơn bất kỳ nền tảng nào khác.
Những người ủng hộ nhân viên có ảnh hưởng nhiều hơn đến các doanh nghiệp khác hơn là các nguồn của công ty như trang web hoặc nhân viên bán hàng. Một cuộc khảo sát do Gartner thực hiện cho thấy những người đồng nghiệp và cộng đồng được coi là nguồn thông tin ưu đãi thứ hai ở tất cả các giai đoạn của chu kỳ mua hàng.
4. Tham dự Triển lãm Thương mại & Sự kiện Công nghiệp
Mặc dù khách hàng tiềm năng từ các loại sự kiện này có xu hướng hơi tốn kém so với các phương pháp khác, nhưng chúng là một nguồn đáng kể khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cho vô số doanh nghiệp trên toàn thế giới. Lý do cho điều này là vì các triển lãm thương mại xoay quanh một chủ đề, có nghĩa là những người tham dự sẽ có một mức độ quan tâm đến những gì bạn cung cấp.
Xem thêm:
Marketing Technology tips
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,206
Bài viết:
7,744
Thành viên
93,494
Thành viên mới
Hangquangchau24h

Thành viên trực tuyến

Top