Xử lý việc quản lý cân doanh số của nhân viên

QTVKN

Level 6
Sau khi có bài trước của tôi về việc Quản lý cân doanh số của nhân viên, tôi được nhận khá nhiều câu hỏi liên quan tới việc chỉnh sửa ra sao khi đã lỡ gặp phải hiện tượng này. Bài dưới đây của tôi để trả lời các câu hỏi đó.

Trong tất cả các trường hợp quản lý cân doanh số của nhân viên, tôi chỉ chấp nhận một trường hợp, đó là khi sếp để quản lý làm vậy một lần để chứng minh cho anh em thấy sản phẩm của mình có thể phát triển tốt và thị trường tiềm năng. Đặc biệt với nhân sự sales mới chưa nhiều kinh nghiệm và đang hốt hoảng vì không biết hàng của mình tại sao không làm được.

Tác hại của việc Quản lý gánh doanh số cho nhân viên thì tôi đã nói ở bài trước rồi, trong bài này tôi xin phép nêu các việc cần làm để chúng ta có thể quay trở lại trạng thái tốt nhất mong muốn, là nhân viên nỗ lực làm đúng quy trình của công ty để phát triển doanh số ở mức hiệu quả nhất. Nguyên lý phổ cập nói chung là “rút củi đáy nồi” tức là từ từ làm từng chút một vì đây là dạng tâm lý bám chặt bên trong đầu của người quản lý tới nhân viên.

xu-ly-viec-quan-ly-can-doanh-so-cua-nhan-vien-jpg.4389

1. Chỉnh lối nghĩ của sếp, cho sếp thấy hậu quả dài hạn của việc để quản lý hỗ trợ cho nhân viên theo kiểu không theo có nguyên tắc. Sếp có suy nghĩ đúng thì mới tạo điều kiện cho việc chỉnh sửa tiếp theo. Có nhiều trường hợp tôi khuyên làm điều đó nhưng chủ doanh nghiệp không làm do họ tính thấy có rủi ro sẽ giảm doanh số trong ngắn hạn khi áp dụng cách này. Và vì vậy họ thấy thà giữ nguyên những thứ không hoàn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
49,088
Bài viết
53,627
Thành viên
92,313
Thành viên mới
Hungn0
Top