Xử lý khủng hoảng truyền thông Aroma

Kim2

Level 8
Chào mọi người tôi không phải là dân chuyên Marketing, chỉ nêu ý kiến dưới góc nhìn một người hay đọc tin tức. Đầu tiên mình nhìn qua các nước bạn khi họ làm sai họ thường làm gì? Tôi ví dụ thôi, tôi không cố ý so sánh này nọ. Trường hợp nước Nhật, khi họ tham nhũng, lừa đảo, hay thậm chí ngộ sát thì việc tôi thấy là họ cúi đầu nhận lỗi. Mặc dù không biết họ thật lòng hay giả dối ta nhìn vào đều nhẹ lòng và có phần nhỏ không tức ghét họ. Vì vậy trường hợp đầu tiên tôi nghĩ là chủ tịch Aroma đứng ra nhận trách nhiệm và xin lỗi.

Cách thức nhận xin lỗi như thế nào dễ xoa dịu sự bực tức của cộng đồng mạng?
Bắt chước Nhật cuối đầu xin lỗi, nêu lại tổn thất mà khách hàng là anh Khoa đã mất, cách khắc phục tổn thất cho Khoa. Nhận trách nhiệm trong khâu quản lí, thái độ khách hàng. Và mong cộng đồng thứ lỗi cho Aroma trong trường hợp đã qua. Và thứ hai là xin lỗi ngành du lịch Bình Thuận, xin lỗi vì đã làm tổn hại nghiêm trọng tới uy tín với ngành - cái này sẽ tác động sự thương cảm của mọi người.

Trường hợp thứ hai là nhóm người tiếp tân, quản lí có thái độ không tốt với anh Khoa. Cái này có thể nhờ một số báo PV và nói lời xin lỗi, hối hận. Nếu thật lòng xin lỗi và khóc khi PV thì càng lấy được sự cảm thông. Xin lỗi và nói những việc mình làm là của cá nhân, nhưng đã làm ảnh hưởng đến công ty, đến ngành du lịch. Trường hợp cô áo đỏ có thai cũng là một điểm cộng để lấy sự thương cảm, có thể mang thai tánh tình nóng nảy hay gì đó, đó là sự bồng bột nhất thời,...

Sau đó là lời...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
Q Khủng hoảng truyền thông 0

Thống kê

Chủ đề
49,000
Bài viết
53,509
Thành viên
92,313
Thành viên mới
Hungn0
Top