Xử lí khủng hoảng truyền thông với 10 "nguyên tắc vàng"

trantungbtl

Level 1
Xử lí khủng hoảng truyền thông giống như việc bạn dập tắt một đám cháy vậy. Bắt buộc bạn phải có kinh nghiệm xử lí thì đám cháy đó mới không lan rộng ra được. Và để truyền thông có cái nhìn tốt về mình bắt buộc bạn phải thuộc 18 nguyên tắc vàng mà Gcop chia sẻ dưới đây. Sẽ không là quá khó nếu như bạn kiên nhẫn

1. Chuẩn bị sẵn sàng
Một đám cháy sẽ không thể lan rộng nếu như bạn chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Hãy đảm bảo rằng các thiết bị truyền thông, quan hệ công chúng chuyên nghiệp nhất đã sẵn sàng hoạt động. Mặc dù biết rằng dự báo trước mức độ khủng hoảng của sự việc không hề dễ dàng nhưng khi điều tồi tệ đó xảy ra, bạn cần có ngay một đội chuyên nghiệp sẵn sàng phản ứng nhanh chóng và trung thực trong quan hệ và kiểm soát giới truyền thông "săn tin". Lập một danh mục và ghi ra các công việc cần chuẩn bị để ứng phó với tình hình và theo dõi nguồn nhân lực.

2. Thu thập các dữ kiện

Đảm bảo thu thập đầy đủ các dữ kiện. Xem xét các dữ kiện cùng các chuyên gia tư vấn về vận hành hoặc pháp lý để xác định những điểm có thể cung cấp cho báo chí, những điểm phải tuyệt đối giữ kín. Nỗ lực cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt nhưng không gây tác động xấu đến hình ảnh của khách hàng. Điều phối nhóm chuyên gia cao cấp với nhóm nhân viên quan hệ công chúng và vận hành, trao đổi tình hình và lắng nghe mọi ý kiến. Liên tục truyền thông với các thành viên của nhóm quản trị khủng hoảng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
Hana Quan hệ công chúng (PR) 0

Thống kê

Chủ đề
40,824
Bài viết
44,711
Thành viên
91,551
Thành viên mới
parkernguyen

Thành viên trực tuyến

Top