Thảo luận Xu hướng truyền thông sẽ tiếp diễn như thế nào trong năm 2018?

Càng ngày, xu hướng truyền thông đang ngày càng là một chủ đề hot để các marketers bàn luận đến. Các xu hướng và chủ đề đang ngày càng một đa dạng và hoàn thiện hơn. Trong năm 2018, các công cụ truyền thông số đang hỗ trợ giao diện người dùng tiếng Việt khá tốt. Chúng ta sẽ cùng đi vào nhận định về xu hướng phát triển của truyền thông trong năm 2018 qua nhận xét của các chuyên gia truyền thông.

Điều gì tiếp theo cho nội dung video?

Ai nên quan tâm: người tạo nội dung, quản lý cộng đồng, nhân viên truyền thông


Năm 2017, Facebook chính thức “tấn công” mảng nội dung video. Theo các thống số, trung bình mỗi ngày YouTube có hơn 6 triệu lượt xem video và gần 200 triệu mỗi tháng. Trong khi, trung bình mỗi ngày, Facebook nhòm nhèm có hơn 8 triệu lượt xem, con số này được thống kế trước khi Facebook chính thức giới thiệu Facebook Watch.

Đi cùng với Facebook Watch là thuật toán ưu tiên các video gốc được hiển thị nhiều hơn trên News Feed, hành động này của Facebook không những mang đến thông...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,265
Bài viết
46,200
Thành viên
91,705
Thành viên mới
otakusama

Thành viên trực tuyến

Top