Xu hướng quảng cáo mới của các doanh nghiệp hiện nay

Người khởi tạo trantungbtl
trantungbtl
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 177

trantungbtl

Level 1
Youtube đang ngày một phát triển về mảng video và hiện này YouTube – kênh lưu trữ video trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay, mạng xã hội lớn thứ 2 chỉ đứng sau Facebook và là công cụ tìm kiếm tuyệt vời cũng chỉ đứng sau gã khổng lồ Google. Đây sẽ là mảnh đất "màu mỡ" cho các doanh nghiệp bởi bên cạnh quảng cáo facebook ads thì Youtube chính là sân chơi tiếp theo của các nhà quảng cáo.

Việt Nam được xét vào diện " yêu thích" Youtube nhất Đông Nam Á với số lượng người xem khủng và tập trung chủ yếu ttrong độ tuổi 16-24. Đây là độ tuổi dễ thích nghi với cái mới và dễ ghi nhớ. Chính vì vậy thay vì bỏ ra nhiều tiền trong việc quảng cáo trên truyền hình thì các doanh nghiệp lại đầu tư vào chạy quảng cáo Youtube.
Dưới đây là một số lí do cho câu hỏi " Tại sao Youtube được trọng dụng vậy"

90 - 100% quảng cáo trên YouTube ĐƯỢC NHÌN THẤY
Khi xem một chương trình nào đó trên truyền hình bạn thường có xu hướng để đấy và làm việc khác nhưng với Youtube thì không. Bạn sẽ dành độ tập trung nhất định để xem video nào đó và chắc chắn quảng cáo hiện lên bạn sẽ phải xem rồi. Chính vì vậy mà quảng cáo trên Youtube có lượng người xem cao hơn trên truyền hình

Không chỉ là View, mà là TRUE VIEW
Bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng xem hết 30 giây quảng cáo hoặc xem hết video. Người xem có thể chủ động bỏ qua quảng cáo sau 5 giây nếu không phù hợp, và bạn không mất tiền cho việc này, nghĩa là thương hiệu của bạn sẽ được quảng bá miễn phí khi người dùng “bỏ qua quảng cáo” – khi “đã nhìn thấy” ít nhất là 5 giây.

Đúng đối tượng
Bạn muốn tiếp cận đối tượng phụ nữ hay nam giới, đã có gia đình hay độc thân, thuộc độ tuổi nào, sinh sống ở đâu, có sở thích là gì, đang quan tâm đến vấn đề nào... YouTube có thể giúp bạn nhắm mục tiêu tiếp nhận quảng cáo 1 cách CHÍNH XÁC. Từng đồng bạn chi ra cho quảng cáo YouTube sẽ sử dụng hết giá trị của nó.

Đa dạng các thiết bị (di động, máy tính, máy tính bảng)
Cũng giống như facebook, Youtube có thể xem trên được các thiết bị công nghệ nhờ tính năng lựa chọn thiết bị hiển thị, quảng cáo YouTube có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng mọi lúc, mọi nơi, dù họ đang trên đường hay trong nhà, trong trường học hay công sở, trong phòng ngủ hay phòng tắm,…

Khả năng tập trung và ghi nhớ cao
Do người dùng chủ động chọn video và chọn xem quảng cáo nên khả năng ghi nhớ sẽ cao hơn. Người ta sẽ nhớ những gì mình tự làm. Khi xem YouTube, người dùng thường tập trung và ít bị phân tâm bởi những kênh truyền thông khác nên khả năng tập trung vào quảng cáo cao hơn.

Giới hạn tần suất hiển thị
Với quảng cáo youtube bạn có thể giới hạn số lần hiển thị quảng cáo tối đa cho từng đối tượng người dùng (ví dụ: giới hạn mỗi người chỉ nhìn thấy quảng cáo 5 lần/tuần). Nhờ vậy, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiên quá dày đặc mà sẽ san sẻ nhiều hơn cho nhiều đối tượng, từ đó, tăng quy mô, phạm vi tiếp cận của quảng cáo, giảm khả năng quảng cáo spam gây khó chịu cho người dùng.

Hiệu quả đầu tư cao GẤP NHIỀU LẦN
Với cùng một số tiền bỏ ra, giả dụ với 300 triệu, bạn có thể mua 1 shot TVC 30 giây trên VTV3, thu 4.000.000 lượt hiển thị, trong đó đối tượng người xem phù hợp chiếm 5%, tức 200.000 lượt hiển thị tiềm năng. Trong khi đó, với quảng cáo YouTube, đầu tư 300 triệu, bạn có thể thu ít nhất 600.000 lượt view (xem hết 30 giây), +500.000 lượt view miễn phí khi người xem tắt quảng cáo sớm + ít nhất 5.000.000 lượt hiển thị. 100% đều từ các khách hàng tìêm năng mua hoặc sử dụng sản phẩm. Qúa là hiệu quả đúng không nào

Phù hợp với mọi mục tiêu quảng cáo
- Quảng bá thương hiệu

Đưa thương hiệu của mình đến hàng chục triệu người dùng Việt Nam, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi (16 – 30 tuổi)

- Tạo tương tác, chuyển đổi trực tuyến

Người dùng có thể tương tác ngay lập tức với quảng cáo của bạn (like, share, comment, vào website, đăng ký, mua hàng…), điều mà quảng cáo TVC truyền thống không thể nào làm được.

- Duy trì, chăm sóc khách hàng

Nhờ công nghệ, YouTube giúp bạn BIẾT ĐƯỢC và LƯU TRỮ những khách hàng tiềm năng nhất, những người đang theo dõi kênh của bạn, đã xem hết video quảng cáo, đã từng vào website, từng đăng ký thông tin, từng mua hàng… Sở hữu những data khách hàng giá trị này, bạn có thể lên kế hoạch chăm sóc và giữ chân khách hàng cách hiệu quả bằng re-marketing (tiếp thị lại).


Phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp và mọi mức ngân sách quảng cáo
Dù doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể quàng cáo với mức ngân sách tùy theo túi tiền của bạn

Không giới hạn độ dài video
Khác với quảng cáo truyền hình, quảng cáo YouTube không giới hạn độ dài video quảng cáo của bạn.

Đa dạng về thể loại, nội dung
Quảng cáo trên Youtube hoàn toàn đa dạng về nội dung và không có sự kiểm duyệt nào giống như quảng cáo trên truyền hình vì vậy bạn hoàn toàn tha hồ thỏa sức sáng tạo nhưng nhớ đừng quá "lố" nhé, bởi người xem hoàn toàn mất thiện cảm với những video quảng cáo đi ngược với thuần phong mĩ tục
Linh hoạt, ít rủi ro
Chủ động chọn thời gian chạy mà không cần phải book trước như quảng cáo truyền hình. Kích hoạt quảng cáo NGAY LẬP TỨC mà không phải chờ đợi. Dừng hoặc điều chỉnh target quảng cáo NGAY LẬP TỨC khi cần thiết.

Vấn đề An Toàn Thương Hiệu (Brand Safe)
YouTube có hơn 3000 đối tác nội dung (content partners) uy tín trên toàn thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể chủ động chọn các nội dung để hiển thị quảng cáo theo ý muốn.

Đo lường sâu
Không chỉ nhanh và chính xác, hệ thống báo cáo của YouTube cung cấp rất nhiều và đầy đủ những dữ liệu sâu về kết quả chiến dịch quảng cáo bằng công cụ YouTube analytics.

Quảng cáo trên Youtube đang dần trở thành xu hướng cho các doanh nghiệp. Nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đã nhìn thấy trước điều này và đang trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn và Gcop cũng vậy, với hơn 40000 đối tác lớn nhỏ. Gcop đang từng bước vươn mình hỗ trợ các doanh nghiệp hết sức để đạt thành công ngoài mong đợi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được nhận tư vấn chiến lược miễn phí cho hoạt động kinh doanh của bạn
GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU

Trụ sở Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn
Website: http://google.sh/url?q=https://gcop.vn/

Xem thêm: Top 5 hình thức quảng cáo ăn tiền nhất hiện nay
 

Chủ đề mới

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
6 bài đăng
11 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,391
Bài viết:
6,878
Thành viên
92,777
Thành viên mới
jola147

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top