Xu hướng Marketing năm 2020

Kim2

Level 8
Năm 2020 đã gần kề và có một số phát triển và thay đổi thú vị trong thế giới marketing. Đi cùng với sự phát triển của công nghệ, Marketing trong năm 2020 sẽ là những sự thay đổi đầy thú vị và thách thức hơn, vậy nên việc chuẩn bị có lẽ là cách thức tốt nhất để doanh nghiệp và marketer thích nghi và nắm bắt cơ hội.


1. Gia tăng tìm kiếm bằng giọng nói

Với sự phát triển của các hệ thống loa thông minh như Amazon Echo và Google Home, có cơ hội cho các thương hiệu khám phá quảng cáo loa thông minh.

Theo Google, 20% tất cả các truy vấn tìm kiếm của Google hiện được thực hiện thông qua tìm kiếm bằng giọng nói. Điều thậm chí còn là một cơ hội sinh lợi hơn nữa là gần 71% tất cả người dùng di động trong khoảng 18 - 29 tuổi sử dụng trợ lý giọng nói trên smartphone...

Điều này mang đến một cơ hội lớn để nhắm mục tiêu thị trường thông qua tìm kiếm, đặc biệt là ngoài các nền tảng được sử dụng truyền thống như Snapchat và Instagram.

2. Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng trong mua sắm có thể sẽ không còn là tâm điểm của marketing trong năm 2020 nữa. Các thương hiệu hiện đang rơi vào "BẪY" chỉ nhắm đến cải thiện các chức năng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

spahana

Thành viên mới
Hi vọng là bớt khắt khe về spam cho ae spammer còn đường sống :cool:
 

Thống kê

Chủ đề
44,514
Bài viết
48,548
Thành viên
91,885
Thành viên mới
hongngocivf

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top