Xu hướng Facebook Marketing năm 2020

Kim2

Level 8
Lại một năm nữa sắp trôi qua, thập kỉ thứ 2 của thiên niên kỷ vàng đang đến hồi kết. Bước sang 2020, liệu sẽ có những thay đổi đột phá trong các hoạt động Facebook Marketing, hay vẫn là những cách làm cũ nhưng thay đổi về hình thức và công cụ. Dưới đây là một số keyword mà mình cho là quan trọng nhất mà các Doanh Nghiệp cần lưu ý trong năm tới.

Lưu ý:

- Đây là không phải là tất cả những điều quan trọng của Facebook Marketing. Mình chỉ nêu những thứ mà mình cho rằng đang hoặc sắp thay đổi. Còn những thứ đã xuất hiện từ lâu và vẫn còn đúng trong tương lai xa thì mình sẽ không đề cập. Ví dụ như content, mobile, automation,...
- Có 2 loại xu hướng: 1 là Xu hướng đọc cho vui, thường là xu hướng mới trên Thế Giới, loại này bạn Google ra hàng nghìn kết quả. 2 là xu hướng ảnh hưởng ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường Việt Nam. Bài này chỉ có loại số 2.

1. Stories

Có thể bạn sẽ bất ngờ với số liệu này. Hiện nay Facebook Stories đã có trên trên 500 triệu người sử dụng và 1 tỉ lượt đăng tải hàng ngày. Mặc dù đa số doanh nghiệp chưa từng để í đến, Nhưng Mark Zuckerberg nghĩ rằng Facebook Stories sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của Social Media. Có nhiều lý do để Mark đưa ra nhận định này, nhưng chúng ta có thể tập trung vào 2 gạch đầu dòng:

- Khả năng update nhanh: việc chia sẻ trên Newfeed đã quá chật chội khiến người dùng không cảm thấy họ được quan tâm. Khi đăng tải một thông tin lên Stories, tin đó sẽ được cập nhật gần như ngay lập tức đến bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,804
Bài viết
52,195
Thành viên
92,117
Thành viên mới
trương liên

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top