Xếp hạng vị trí #0 với Featured Snippet

khuongbui.com

Thành viên mới
Xếp hạng cho ‘vị trí 0’ với Featured Snippet bằng 3 bước đơn giản: Google Featured Snippet là gì và làm cách nào để bạn có thể xếp hạng nội dung của mình trên cả top 1 Google? Chuyên gia Stephan Spencer giải thích tính năng tìm kiếm này và cung cấp các mẹo tối ưu hoá các trang của bạn.

Đối với nhiều chủ trang web, xếp hạng ở vị trí 1 là luôn là mục tiêu. Tuy nhiên, nếu chúng ta đang trong một thị trường cạnh tranh, đạt được vị trí đầu tiên trong Google SERPs (các trang kết quả tìm kiếm) có thể mất rất nhiều nỗ lực và đầu tư.

Do vậy ngoài việc đầu tư vào SEO thì bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội để xếp hạng ở vị trí 0bằng một đoạn trích dẫn nổi bật (featured snippet). Và việc xây dựng một đoạn trích dẫn có thể không liên quan tới liên kết và nội dung chất lượng thực sự trên trang của bạn.

Đáng ngạc nhiên, rất nhiều các URL xếp hạng trên trang 2 của Google SERPs đã có được kết quả “vị trí 0” với một đoạn trích dẫn nổi bật. Tất nhiên, hầu hết các đoạn trích nổi bật là dành cho các URL nằm trong kết quả top 10. Như bạn có thể tưởng tượng, nếu bạn ở vị trí 5, nhận được rằng vị trí 0 “hộp câu trả lời – answer box” có thể là một tăng lớn cho khả năng hiển thị của trang và lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Featured snippet là gì?

Theo RankRanger, các trích đoạn nổi bật xuất hiện tỷ lệ khoảng 10% các truy vấn tìm kiếm. Chúng xuất hiện ở đầu trang kết quả tìm kiếm, phía trên kết quả tìm kiếm thông thường (đây là lý do được gọi là...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,810
Bài viết
44,697
Thành viên
91,551
Thành viên mới
thuhienkakakaka
Top