Xây dựng thương hiệu: Bí quyết để lưu lượng truy cập nhiều hơn & SEO tốt hơn

Trong một số bộ tộc SEO, có một quan niệm cho rằng nếu một công ty xếp hạng cho các từ khóa nhất định thì họ sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về thương hiệu của họ. Trong một số trường hợp thì điều này có thể đúng. Có rất nhiều ngành dọc chỉ cần xếp hạng trên đối thủ cạnh tranh của họ là họ có thể kiếm được khách hàng tiềm năng và doanh thu.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi thì thứ hạng không phải là toàn bộ của câu chuyện. Nếu tôi xếp hạng dưới đối thủ cạnh tranh của mình nhưng người tìm kiếm nhận ra thương hiệu của tôi và tích cực liên kết với thương hiệu của tôi thì trong hầu hết các trường hợp tôi sẽ nhận được click.

xay-dung-thuong-hieu-bi-quyet-de-luu-luong-truy-cap-nhieu-hon-voi-seo-tot-hon-jpg.4562

Những công ty có thương hiệu tốt chuyển đổi tốt hơn trong SERPs

Qua nhiều năm tôi đã làm việc với hàng nghìn công ty bao gồm cả lớn lẫn nhỏ. Tôi có thể nói cho bạn biết rằng, những công ty có thương hiệu sẽ nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên nhiều hơn. Hai trong số các công ty HVAC (sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) mà tôi làm việc họ đã sử dụng quảng cáo rất nhiều trên radio nhưng khi họ đến với chúng tôi thì khả năng hiển thị kỹ thuật số là rất kém.

Sau khi chúng tôi khắc phục sự cố của họ, lưu lượng truy cập (và doanh thu) đã tăng lên đáng kể trên các kênh kỹ thuật số của họ. Lưu lượng truy cập tự nhiên mang lại chiến thắng lớn nhất cho 2 công...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
46,051
Bài viết
50,264
Thành viên
91,993
Thành viên mới
heorungdilac

Thành viên trực tuyến

Top