Xây dựng Team Content làm sao cho hiệu quả?

Hobby

Level 2
Content marketing (Tiếp thị nội dung) tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng gấp 3 lần so với quảng cáo tăng lượt kiếm. Nó cũng tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng gấp ba lần so với outbound marketing (tiếp thị truyền thống) và chi phí ít hơn 62%. Nhưng để thực sự gặt hái những phần thưởng của tiếp thị nội dung tuyệt vời, bạn cần phải có một nhóm nội dung xuất sắc tuyệt vời.
xay_dung_team_content_lam_sao_cho_hieu_qua-jpg.6215
Nhóm nội dung là gì?

Một nhóm nội dung chịu trách nhiệm về ý tưởng, sáng tạo, tối ưu hóa và phân phối các nội dung tiếp thị của công ty bạn.

Điều này có nghĩa là nhóm nội dung của bạn cần phát triển chiến lược nội dung, tạo nội dung chất lượng cao, hiểu các sắc thái của việc tạo nội dung SEO và sáng tạo trong cách chia sẻ và quảng bá nội dung.

Trong khi một số công ty tuyển toàn bộ đội ngũ nội dung của họ, nhiều người muốn tiết kiệm tiền bằng cách thuê một chiến lược gia nội dung chính và thuê ngoài phần còn lại.

Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ, đại lý hoặc thương hiệu lớn, có một nhóm nội dung hiệu quả là một phần không thể thiếu trong sự thành công về mặt tiếp thị nội dung của bạn.

Các vị trí trong một nhóm nội dung là gì?

Mặc dù nhiều doanh nghiệp sẽ có một số thay đổi nhỏ trong nhóm nội dung của họ, những có một số vị trí nội dung phổ biến như sau:

1️. Content Strategist (Chiến lược gia nội dung)

Một chiến lược gia nội dung là “chủ mưu” đằng sau tất cả các nội dung được đăng tải. Họ kiểm soát chiến...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,154
Bài viết
46,088
Thành viên
91,694
Thành viên mới
HuynhMom0406

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top