waytomarketing
Level 4
Cũng giống như xây dựng liên kết video, xây dựng liên kết podcast đã trở thành một phần của chương trình mở rộng thương hiệu của bạn - mặc dù bạn có thể quảng bá nó một mình.
Hãy suy nghĩ:
Cảm nhận về tình yêu liên kết
Xem bài viết blog của HubSpot sau khi podcast được lên sóng. Bạn có nhận thấy các liên kết chất lượng cao? Hoặc kiểm tra podcast của Buffer và hiển thị ghi chú sau đó.
Xây dựng liên kết & authority
Podcast cung cấp cho bạn cơ hội để nói chuyện trực tiếp với khán giả mục tiêu của bạn. Tùy thuộc vào từng loại podcast, bạn có thể không nhận được cùng một khoản thanh toán từ nội dung bạn tạo. Nhưng đó là một chiến thuật xây dựng liên kết tuyệt vời nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong những năm tới.
Cách để chọn một Podcast
Để đảm bảo một vị trí trong cuộc phỏng vấn, bạn hãy nghiên cứu. Hãy xem xét các chủ đề mà họ đang đề cập để tìm một khỏang trống có thể chưa được thảo luận. Chọn một quảng cáo liên quan đến podcast và chỉ dẫn mọi người theo tên của họ.
Dưới đây là một ví dụ:
Chào, Danny
Tôi thích hình ảnh thương hiệu mới của Search Engine Nerds! Gần đây tôi đã nghe Loren Baker về chiến lược xây dựng liên kết của anh ấy và nhận thấy anh ấy đã cho tôi một động lực. Cảm ơn! Bạn có muốn giới thiệu tôi trong podcast sắp tới không?
- Dưới đây là một số ý tưởng chủ đề:
Cách để tiến hành audit SEO kỹ thuật
- Cách để thực hiện audit nội dung
- Cách để làm SEO cho một Podcast
Tôi rất sẵn lòng để gửi thêm các chủ đề. Tôi thực sự rất muốn có một cơ hội để làm việc cùng nhau.
Hãy gửi lại email cho tôi nếu bạn quan tâm đến việc cộng tác. Cảm ơn, Danny!
Trân trọng,
Anna Banana
Tóm lại
Timeframe: 3 tháng một lần
Kết quả: 4-12 tháng
Trung bình podcast mỗi tháng: 1
Công cụ:
- Tìm kiếm thủ công bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm như inurl:”marketing podcast”
- BuzzStream (hoặc Pitchbox)
- Bananatag (hoặc Yesware)
Lợi ích:
- Podcast cải thiện tính đa dạng về link profile của bạn.
- Podcast tăng authority và sự tin cậy của bạn không chỉ trên công cụ tìm kiếm mà còn cho đối tượng tiềm năng của bạn.
Hãy suy nghĩ:
- Transcripts.
- Quotes.
- Mentions
- Links.
Cảm nhận về tình yêu liên kết
Xem bài viết blog của HubSpot sau khi podcast được lên sóng. Bạn có nhận thấy các liên kết chất lượng cao? Hoặc kiểm tra podcast của Buffer và hiển thị ghi chú sau đó.
Xây dựng liên kết & authority
Podcast cung cấp cho bạn cơ hội để nói chuyện trực tiếp với khán giả mục tiêu của bạn. Tùy thuộc vào từng loại podcast, bạn có thể không nhận được cùng một khoản thanh toán từ nội dung bạn tạo. Nhưng đó là một chiến thuật xây dựng liên kết tuyệt vời nhất mà bạn sẽ tìm thấy trong những năm tới.
Cách để chọn một Podcast
Để đảm bảo một vị trí trong cuộc phỏng vấn, bạn hãy nghiên cứu. Hãy xem xét các chủ đề mà họ đang đề cập để tìm một khỏang trống có thể chưa được thảo luận. Chọn một quảng cáo liên quan đến podcast và chỉ dẫn mọi người theo tên của họ.
Dưới đây là một ví dụ:
Chào, Danny
Tôi thích hình ảnh thương hiệu mới của Search Engine Nerds! Gần đây tôi đã nghe Loren Baker về chiến lược xây dựng liên kết của anh ấy và nhận thấy anh ấy đã cho tôi một động lực. Cảm ơn! Bạn có muốn giới thiệu tôi trong podcast sắp tới không?
- Dưới đây là một số ý tưởng chủ đề:
Cách để tiến hành audit SEO kỹ thuật
- Cách để thực hiện audit nội dung
- Cách để làm SEO cho một Podcast
Tôi rất sẵn lòng để gửi thêm các chủ đề. Tôi thực sự rất muốn có một cơ hội để làm việc cùng nhau.
Hãy gửi lại email cho tôi nếu bạn quan tâm đến việc cộng tác. Cảm ơn, Danny!
Trân trọng,
Anna Banana
Tóm lại
Timeframe: 3 tháng một lần
Kết quả: 4-12 tháng
Trung bình podcast mỗi tháng: 1
Công cụ:
- Tìm kiếm thủ công bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm như inurl:”marketing podcast”
- BuzzStream (hoặc Pitchbox)
- Bananatag (hoặc Yesware)
Lợi ích:
- Podcast cải thiện tính đa dạng về link profile của bạn.
- Podcast tăng authority và sự tin cậy của bạn không chỉ trên công cụ tìm kiếm mà còn cho đối tượng tiềm năng của bạn.
Ghi nguồn cộng đồng marketing khi sao chép lại nội dung bài viết này.
Link: Xây dựng liên kết Podcast bằng cách guest trên Podcast.
Link: Xây dựng liên kết Podcast bằng cách guest trên Podcast.