Xây dựng liên kết hỏng để thúc đẩy SEO của bạn

(WayToMarketing) - Xây dựng liên kết hỏng là một bệnh dịch. Một nghiên cứu gần đây của Rowe Digital khi khảo sát 90 nhà xuất bản và các trang web và tìm thấy trên 65.000 liên kết hỏng (liên kết tạo ra lỗi 404).
Xây dựng liên kết hỏng đã tồn tại như là một chiến lược trong nhiều năm nhưng cách tiếp cận của nó tiếp tục được đánh bóng và hoàn thiện. Để nhận được kết quả từ nỗ lực xây dựng liên kết hỏng, bạn phải đảm bảo rằng nội dung và cách tiếp cận của bạn là:

- Mục tiêu cao
- Được cá nhân hóa khi có thể
- Cung cấp giá trị cho trang web bạn đang tiếp cận và đối tượng của nó.

Sự phổ biến của xây dựng liên kết bị hỏng tiếp tục phát triển. Điều đó có nghĩa là các nhà xuất bản và chủ trang web đang bắt đầu cảm thấy mệt mỏi bởi những yêu cầu tiếp cận khác nhau.

slide-jpg.2937

Bạn muốn thoát khỏi đám đông? Hãy cung cấp giá trị và thông điệp để người nhận xem xét liên kết của bạn để thay thế.

Dưới đây là những cách để xây dựng các liên kết hỏng, nó trả lời nhiều câu hỏi phổ biến cho các chuyên gia SEO và phương pháp này sẽ làm việc cho khách hàng hoặc các doanh nghiệp.

1. Tôi có thể nhận bao nhiêu liên kết mỗi tháng?

Chắc chắn điều này sẽ phụ thuộc vào ngành công nghiệp của bạn, mức độ nỗ lực bạn đưa vào và chất lượng của các trang web bạn nhắm mục tiêu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
40,852
Bài viết
44,739
Thành viên
91,553
Thành viên mới
Plat2211
Top