Xây dựng kế hoạch cho chiến dịch Quảng cáo di động - Từ A đến Z

dungna108

Thành viên
Trong thời gian gần đây, chắc hẳn các anh chị em, bạn bè làm advertiser cũng như marketer đã có cái nhìn rõ nét về sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Quảng cáo trên nền tảng di động (Mobile advertising) tại Việt Nam cũng như trên Thế giới. Từ những số liệu phản ánh thực tế được tổng hợp trong các bản báo cáo về thị trường này, cho đến những nhận định về xu hướng và tiềm năng được thu thập từ các KOL có tiếng tăm trong ngành, tất cả đều đang chứng minh cho việc Mobile advertising chính là mảnh đất vàng mà chúng ta đang tìm kiếm.

Sau một thời gian tìm hiểu và tự tổng hợp, mình muốn gửi tới mọi người bài viết này, trong đó bao gồm tuần tự các bước quan trọng cốt lõi để xây dựng kế hoạch chi tiết, hiệu quả cho một chiến dịch Quảng cáo di động. Cùng đọc, nhận định và thảo luận chung với mình nhé!

Xác định mục tiêu của chiến dịch



Điều đầu tiên cần làm là khi lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo hãy hiểu thật rõ về các mục tiêu khiến bạn muốn khởi động một chiến dịch quảng cáo hay marketing mới, từ đó giúp xác định các chỉ số liên quan mà bạn cần tập trung chú ý thúc đẩy để đạt được mục tiêu mình đang hướng tới. Bạn muốn thiết lập hay nâng cao nhận thức thương hiệu ? Bạn muốn gia tăng doanh thu? Bạn muốn định hướng lưu lượng truy cập tới một trang đích nào đó hay đơn giản là muốn quảng bá cho một sự kiện...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,229
Bài viết
48,237
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Top