Xây dựng chiến lược Marketing cho ngành giáo dục?

Kim2

Level 6
Hiện nay, các doanh nghiệp giáo dục - đào tạo đều chọn marketing online làm chiến lược trong công tác tuyển sinh. Khâu tuyển sinh như một cuộc chiến khốc liệt để đạt được được lượng học viên như chỉ tiêu đề ra. Đã qua rồi cái thời phát tờ rơi, treo bandroll chờ học viên đăng ký. Thay vào đó là những chiến lược truyền thông được chuẩn bị kỹ càng với các công cụ marketing hiện đại.

Đặc thù công việc marketing cho ngành giáo dục được hiểu là quá trình phân tích, định hướng, lên kế hoạch nhằm giúp các trung tâm, trường học tiếp cận các khách hàng mục tiêu. Ở đây là người liên quan đến người học hay chính xác hơn đó chính là phụ huynh của học sinh, người sẵn sàng chi tiền sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn...

Thông qua các công cụ marketing, doanh nghiệp có thể nhận biết được nhu cầu, mong muốn của khách hàng trước khoảng thời gian đào tạo và đáp ứng được chính xác các nhu cầu mong muốn đó một cách gần nhất và nhanh nhất.

Marketing Online giúp thu hút, truyền đạt thông tin và chăm sóc phụ huynh chu đáo nhất và có thể để dễ dàng tạo dựng niềm tin vững chắc trong lòng họ. Đây là nhóm sử dụng internet rất đông đảo, các phụ huynh chủ yếu nhận thông tin quan trọng qua các trang mạng xã hội hoặc các phương tiện internet khác. Chính vì vậy, nếu các doanh nghiệp giáo dục - đào tạo đẩy mạnh quảng cáo, truyền thông, marketing online sẽ có thể tiếp cận được rất lớn nhóm khách hàng tiềm năng này. Vì thế, việc lập 1 chiến lược chuẩn chỉnh ngay từ đầu cho ngành giáo dục - đào tạo là rất...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top