Worldcup 2018 mở màn – Thời cơ tốt cho cả advertiser và marketer trên nền tảng di động?

dungna108

Thành viên
Hàng năm, cứ đến thềm những sự kiện thể thao quy mô lớn như Thế vận hội Olympic mùa đông, Trận cầu Super Bowl hay giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup, chúng ta lại có thêm những kỉ lục mới được xác lập về lượng người xem trực tuyến (digital viewship) hay lượng tải và sử dụng các ứng dụng di động.
1529898065982-gif.4785

Chúng ta chỉ đang ở cách ngày khai mạc World Cup 2018 - ngày hội được mong chờ nhất mà cứ 4 năm mới có một lần - chỉ chưa đầy 24 tiếng. Nếu là một nhà quảng cáo (advertiser) hay marketer trên nền tảng di động, bạn hãy nắm chặt lấy thời cơ tốt này và chuẩn bị thật kĩ càng cho chiến dịch quảng cáo mùa World Cup. Bởi lẽ khi đó, lượng người sử dụng thiết bị di động để xem trực tiếp, livestream trận đấu, bình luận, tìm thông tin và vô số mục đích khác liên quan đến World Cup sẽ tạo ra một quả bom đúng nghĩa về lượng view, lượng tương tác với các video quảng cáo, lượt tải và sử dụng các ứng dụng di động.

Vậy các advertiser và marketer trên nền tảng di động nên chuẩn bị những gì trong thời gian diễn ra sự kiện đặc biệt mang tính toàn cầu này? Hãy cùng Adsota tìm hiểu dưới đây.

1. Người xem World Cup sẽ có xu hướng sử dụng những danh mục app nào nhiều nhất?



Theo thống kê và dự đoán của nhiều chuyên gia marketing, World Cup năm nay sẽ được rất nhiều người xem và phát đi qua hình thức livestream trên...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,602
Bài viết
48,643
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top