VŨ KHÍ hạng nặng nào của Điện Máy Xanh KẾT LIỄU ngôi vị số 1 của Nguyễn Kim?

Kim2

Level 8
Bài học nào cho Sme VN đang phát triển kinh doanh nhảy vọt nhờ đòn bẫy Digital nhưng lại thiếu tính bền vững?

Nhân câu chuyện chia sẻ của anh Tuan Nguyen về UX/ CX và câu chuyện Nguyễn Kim: Từ người đi đầu đến kẻ về sau trên thị trường điện máy. Và với những trải nghiệm của mình trong nhiều năm qua chinh chiến ở thời đại Digital VN phát triển nhảy vọt tôi đút kết ra được 1 vài điều như sau:

- Không cần phải tốn hàng trăm ngàn, triệu đô cho các chuyên gia Marketing Nguyễn Kim trong việc tìm ra lí do mình bị vượt mặt, chỉ cần tổng hợp những bình luận đến từ chính khách hàng trong cuộc, họ sẽ tìm ra được lí do mình "đến trước mà về sau "

=> Các Marketer đừng ngồi trên bàn giấy mà phân tích insight khách hàng, hãy lăn mông ra ngoài xem đối thủ đang làm gì mà khiến khách hàng hài lòng hơn mình nhiều thế. Hãy nhấc điện thoại lên với 1 tinh thần cầu thị và hỏi thăm nhờ khách hàng cho ý kiến để cải tiến.

- Trải Nghiệm Khách Hàng (CX - Customer Experience ) với ngành bán lẻ - B2C đặc biệt là với các SME lao vào cuộc chơi mà mình không kiểm soát được sản phẩm - dịch vụ của mình độc quyền, độc đáo duy nhất ngoài thị trường thì nó không chỉ là USP (Lợi thế bán hàng ) bắt buộc phải có, mà còn là yếu tố sống còn của SME nếu muốn tách dần sự phụ thuộc vào các kênh Digital với chi phí và sự cạnh tranh ngày càng cao hơn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,705
Bài viết
48,757
Thành viên
91,895
Thành viên mới
Dattin12
Top