Vì sao phải PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ trước khi xây dựng chiến lược Marketing

Người khởi tạo P
phuongmai.hkm
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 94

phuongmai.hkm

Thành viên mới


Trước nay, sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh là một quy luật tự nhiên mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt. Đó chính là động lực để các doanh nghiệp nghiên cứu và sáng tạo sản phầm và dịch vụ có tính cạnh tranh cao hơn.

Phát triển sản phẩm và dịch vụ thành công trên thị trường, thì việc phân tích đối thủ cạnh tranh là điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng chiến lược và hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp. “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng” – khi đã biết được những số liệu quan trong của đối thủ, chắc chắn khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Hơn nữa, khi bạn đã thực hiện một cách chính xác và toàn diện, bạn sẽ xác định được các chiến lược để tận dụng cơ hội chiến thắng trước các đối thủ và giảm thiểu các mối đe dọa đang “rình rập”. Báo cáo này sẽ giúp các nhà quản lý, Marketer có cái nhìn tổng quan nhất về đối thủ:

1. Phân tích toàn bộ lưu lượng truy cập trên website đối thủ
  • Sự thay đổi về lưu lượng truy cập qua các tháng
  • Xác định các nguồn truy cập website: direct, referral, seach, social hoặc paid
  • Khám phá nhân khẩu học của người dùng khi vào trang web


2. Phân tích chiến lược từ khóa của đối thủ
  • Khám phá tổng số lượng từ khóa đang lên top và những từ khóa đang bị rớt top trên Google tìm kiếm
  • Phân tích những từ khóa có hiệu quả nhất mang lại lưu lượng truy cập nhiều nhất cho website

[/IMG]

3. Khám phá toàn bộ hồ sơ Backlink của đối thủ
  • Phát hiện số lượng và đặc tính backlink của đối thủ đặt trên các referring domain
  • Kiểm tra và đánh giá những backlink độc hại đang ảnh hưởng đến chất lượng website của đối thủ

[/IMG]

Đăng ký nhận báo cáo "Phân tích website đối thủ" tại đây
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề:
5,594
Bài viết:
7,095
Thành viên
93,306
Thành viên mới
bvhoancau

Thành viên trực tuyến

Top