Ved là gì? Làm thế nào sử dụng tham số Ved của Google?

seogoogle

Level 1
Đã gần 2 năm kể từ ngày Google tuyên bố rằng họ sẽ từng bước giữ lại các thuật ngữ tìm kiếm từ các tiêu đề referrer (tiêu đề chuẩn HTTP) như tìm kiếm an toàn (SSL) đã được tung ra. Điều này có nghĩa là các báo cáo từ khóa trong Analytics cho thấy (not provided) cho hầu hết các khách truy cập.

Trong báo cáo Analytics của chúng tôi, từ khóa (not provided) hiện chiếm 82% của tất cả khách truy cập hữu cơ.

Đối với Traffic trả tiền các từ khóa vẫn còn là “provided” rất hữu ích nhưng cũng rất tốn kém.

Và tất nhiên cũng có báo cáo Search Queries trong Webmaster Tools. Điều này cũng hữu ích nhưng nó vẫn là một sự mất mát của thông tin so với những gì chúng ta đã từng có (ngay cả khi cá nhân tôi nghĩ Google đã đúng khi tiếp tục với nó).

not_provided-jpg.465

Thông số Ved đến để giải cứu

Hồi tháng 5, Tim Resnik viết một bài về mô hình phát hiện tham số Ved của Google. Nó chỉ ra rằng mã Ved chứa thông tin khá hữu ích về các liên kết được nhấp vào trong các trang kết quả tìm kiếm. Tim Resnik đã chỉ ra rằng điều này như một cách để thay thế những gì đã mất (hay đúng hơn là tiêu diệt) bởi Google lấy đi những dữ liệu từ khóa.

ved-png.478

Ba tháng sau, Benjamin Schulz...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,763
Bài viết
48,822
Thành viên
91,901
Thành viên mới
Hi Event
Top