Vai trò quan trọng của owned media mà nhiều marketer, pr practitioner bỏ qua

Kim2

Level 6
Vai trò quan trọng của owned media mà nhiều marketer, pr practitioner bỏ qua.

Highland đang gặp khó khăn khi một đối tác thuê mặt bằng gây khó dễ. Chuyện đã phải ra tới chính quyền khi đó xã hội đen đến dằn mặt và phá quán.

Trên hệ thống wifi marketing của mình, Highland đã đưa Thông cáo báo chí để giải trình về sự việc (tốt hơn nữa nếu họ kêu gọi sự ủng hộ của khách hàng đọc được tin này bằng cách chia sẻ thông tin trên mạng về việc Highland đang bị chèn ép).

Owned media chính là tài sản của bạn, là nơi thông tin của thương hiệu bạn đến thẳng với người tiêu dùng mà không thông qua trung gian (nên có thể giảm thiểu nguy cơ thông điệp bị sai lệch do khúc xạ của bên thứ 2).

Muốn bắt đầu điều gì đó bạn nên bắt đầu bằng việc xây dựng nền tảng của riêng mình. Cái mà bạn có thể chủ động sản xuất, sử dụng, tổ chức và điều chỉnh.

Owned media có thể chia thành 4 loại công cụ: print, online, event, word of mouth

*Print bao gồm tất cả các loại tài liệu in ấn như: biển hiệu công ty, banner, poster, flyer, catalogue, sales kit, flyer, voucher, coupon, nội san, các quảng cáo in dán tại điểm bán...

*Online: bao gồm các kênh web site, social media (Facebook,Twitter, Instagram, Youtube,...), application của công ty và của các thành viên công ty...

*Event bao gồm các hoạt động bạn tự tổ chức hoặc thuê người quản lý nhu activation, workshop, concert, meeting, hội nghị hội thảo...

*Word of mouth chính là những điều nhân viên của bạn nói về công ty (hãy chú ý để họ nói về công ty một...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top