Vai trò của phần mềm quản lý telesale mang lại cho doanh nghiệp

Người khởi tạo E
EZSale
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 33

EZSale

Level 1
Việc doanh nghiệp lựa chọn sử dụng những phần mềm quản lý góp phần không nhỏ trong việc giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình phát triển. Chính bởi vậy việc tìm kiếm những phần mềm quản lý để hỗ trợ việc kinh doanh trở nên tốt hơn đang là xu hướng của nhiều doanh nghiệp trong những năm gần đây. Một trong những phần mềm quản lý được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay đó chính là phần mềm quản lý telesale. Vậy phần mềm này mang lại những tính năng, đặc điểm nổi bật gì? hãy tham khảo ngay thông tin qua bài viết dưới đây.

Việc lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý nhân viên telesale sẽ giúp doanh nghiệp nắm được thông tin chi tiết khi có khách hàng gọi đến. Mọi thông tin sẽ được hiển thị như: lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ,... nếu khách hàng đã có dữ liệu và được lưu trữ trên hệ thống CRM. Nhờ vậy nhân viên Telesale sẽ được tư vấn và chăm sóc chu đáo



Bên cạnh đó, chức năng định tuyến cũng giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách hàng. Nhờ đó, căn cứ vào giờ làm việc của công ty, phần mềm sẽ tự động chuyển hướng cuộc gọi và của khách hàng đến các nhánh thiết bị trong giờ hành chính.

Những thông tin của khách hàng và lịch sử giao dịch đều sẽ được cập nhật trực tiếp trên màn hình hiển thị của tư vấn viên. Nhờ đó, những thao tác tìm kiếm, bấm số, nhập liệu. Và sao lưu đều sẽ được phần mềm tối ưu một cách nhanh chóng.

Vậy doanh nghiệp bạn đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý telesale để quản lý nhân viên cũng như giám sát hiệu suất làm việc của họ tốt hơn hay chưa? Nếu chưa đừng ngần ngại liên hệ ngay cho EZSale để được tư vấn hoặc tham khảo thông tin qua bài viết: https://ezsale.vn/he-thong-cdp-smartcallcenter/
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
20,594
Bài viết:
23,078
Thành viên
94,716
Thành viên mới
KuchKuch Desi Community
Top