Vài Chiếc Bí Kíp Chống Mùa Content Nhạt Nhẽo

Kim2

Level 8
Hạ sinh content theo ý Sếp khiến chúng ta cảm thấy kiệt sức. Kết hôn với nhãn hàng quá lâu khiến bản thân trở nên khô hạn. Hãy thử cách của tôi để dạt dào hơn.

1. Mix một ly content nhiều vị

Thường các thầy hay dạy viết bài chuẩn AIDA, viết theo công thức ABCXYZ. Tôi thì hay thích hoang dại nhưng trong giới hạn thương hiệu. Kiểu đang viết về sản phẩm thì tôi lại nói chuyện thời tiết và nhắc những ai đang đọc nhớ mang ô vì trời đang mưa, thỉnh thoảng tôi còn chỉ cho họ chỗ nào đang có giảm giá đồ lót trong khi đang bán dầu gội. Nhiều lúc tôi cũng nhận vài comment hỏi rốt cuộc đang quảng cáo cái gì đây ? Lại cần mẫn trả lời, thôi có khách comment là vui rồi chứ viết mà khách lướt qua không để lại chút tình mới là thất bại.

2. Xây dựng nội dung trên các kết nối có liên quan đến nhau

Một trong những điều làm cho rất nhiều nội dung trở nên nhạt nhẽo là nó không dựa trên một kết nối có liên quan.

Ví dụ về content có ngữ cảnh điều kiện đi kèm:

Gia đình bạn vừa có thêm thành viên, chiếc xe 4 chỗ có vẻ không còn phù hợp. Và chúng tôi có lựa chọn mới cho gia đình bạn...

Tuần tới dự báo có mưa nhiều, bạn đã có BCS chưa ?

Vấn đề của nhiều nội dung là không có kết nối thực sự với thương hiệu. Nếu bạn muốn nội dung của mình đột phá, nó cần phải phù hợp theo ngữ cảnh. Hãy tự hỏi làm thế nào mùa Hè có liên quan đến việc mua một chiếc xe mới chứ mùa Hè mua điều hòa thì lại thường quá.

3. Lấy cảm hứng từ Influencers

Khi tìm kiếm nội dung để copy hoặc chỉ lấy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,806
Bài viết
52,197
Thành viên
92,119
Thành viên mới
vanlecs

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top