Từ insight đến truyền thông qua casestudy của hãng băng vệ sinh Stayfree

BDTD

Level 1
Từ insight đến truyền thông qua casestudy của hãng băng vệ sinh Stayfree

BỐI CẢNH

Đối với phụ nữ, thật không vui khi nhắc đến kỳ kinh nguyệt. Đặc biệt ở Ấn Độ, đất nước vẫn còn nặng nề chuyện “trọng nam khinh nữ”, mọi thứ còn tệ hơn thế. Vào những ngày đến kỳ, nữ sinh không được đến trường, phụ nữ bị cho là ô uế và không được phép đặt chân vào những ngôi đền, thậm chí là không được vào gian bếp của gia đình mình. Do vậy, kỳ kinh nguyệt là một chủ đề nhạy cảm và người ta luôn tránh đề cập đến.

Ở một góc nhìn khác, nhiều người tin rằng cần phải giải cứu những phụ nữ lao động tình dục khỏi cuộc sống không có tương lai tại phố đèn đỏ. Tuy nhiên sự thật là sau đó, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong hành trình tìm ra con đường khác để sinh sống vì thiếu giáo dục và thiếu kĩ năng. Vì vậy ngay cả khi đã được hỗ trợ thoát khỏi cuộc sống tại phố đèn đỏ, nhiều người vẫn quay trở lại, vì đó là công việc duy nhất họ có thể làm để có thu nhập.


Là một thương hiệu hàng đầu ngành vệ sinh phụ nữ, Stayfree luôn hướng đến bình thường hóa kỳ kinh nguyệt trong cuộc sống của phái nữ. Tiếp tục sứ mệnh của mình, trong dự án lần này Stayfree tận dụng kỳ kinh nguyệt để bình thường hóa cuộc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top