Chia sẻ Từ Email đến SMS: Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu

TonyPhamPham

Thành viên
Tiếp thị qua SMS bằng phần mềm gửi sms marketing đã trở thành một công cụ truyền thông thiết yếu cho các doanh nghiệp. Cả hai nhóm lớn và nhỏ và là cách tuyệt vời để kết nối với các khách hàng trung thành và tiềm năng. Tỷ lệ mở thông qua Email, và tính trực tiếp của tin nhắn văn bản khá nhiều đảm bảo rằng chúng được đọc ngay lập tức.



Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu
Đây có lẽ là lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị chuyển đổi thông tin liên lạc. Thường được gửi qua email như các ưu đãi đặc biệt. Thông báo sự kiện và lời nhắc cuộc hẹn với tin nhắn SMS. Họ hy vọng sẽ tiếp cận được đối tượng chú ý này. Ban đầu, điều này có vẻ như là một ý tưởng tốt, nhưng nó có thể không phải là cách hiệu quả nhất. Để tích hợp SMS vào hỗn hợp tiếp thị tổng thể của bạn.

Một sai lầm phổ biến là cố gắng tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách. Sử dụng một tin nhắn duy nhất (thường được tạo cho email) trên cả hai nền tảng. Bạn có thể cho rằng đây là một động thái kinh tế, giúp giảm bớt khối lượng công việc cho các copywriter tiếp thị. Và nhận được những lời nói thông minh của họ về khả năng hiển thị. Mà họ xứng đáng được nhận nhưng chiến lược này có thể gây hại nhiều hơn là tốt.

Công cụ giao tiếp SMS
Nhắn tin có nghĩa là ngắn gọn và ngọt ngào , và mặc dù chúng tôi hy vọng bạn không gửi email dài. Và phức tạp cho người tiêu dung. Chúng tôi chắc chắn rằng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top