Tư duy khi Target Ads Facebook

Kim2

Level 7
Chào các bạn tuần mới nhiều sức khoẻ và niềm vui
:)

Thường thì mỗi người có một kiểu tư duy và kiểu target khác nhau, không ai giống ai cả. Và cũng không có một qui chuẩn hay một khái niệm nào cho target chuẩn hay không chuẩn hết. Tất cả nằm ở chiến lược kinh doanh và cách tư duy khác nhau của mỗi người với sản phẩm mình đang bán.

Hôm nay tôi xin chia sẻ một chút về kinh nghiệm target của mình mà tôi gọi tắt là "TƯ DUY TARGET".

Cái chuyện đi hỏi target là chuyện thường ngày như đi mua rau ngoài chợ vậy. Ai cũng muốn có 1 target chuẩn xác nhất cho riêng mình. Nhưng vấn đề là mình bán hàng mà còn ko hiểu và không target được khách hàng của mình thì còn làm nên cơm cháo gì được nữa ? Ai cũng lo cho cái túi của họ nên ko có ai chỉ cho bạn target chuẩn đâu. Có chăng cũng chỉ là chỉ vài cái target cơ bản cho vui thôi chứ ko ăn thua (Sự thật thường hay mắc lòng là vậy
:p )

Giờ càng ngày càng nhiều người bán hàng trên FB, nhiều thành phần nên FB càng ngày càng khó khăn hơn, kiêu kì hơn. Vì Mark biết mình cần ảnh chứ ảnh đâu có cần mình, ko mợ thì chợ vẫn cứ đông như thường mà !

Có một sai lầm mà ngay cả bản thân tôi khi mới bắt đầu kinh doanh trên FB gặp phải, tôi tin chắc rằng ở đây nhiều bạn cũng đang mắc phải lỗi này. Đó là TARGET QUÁ CHUNG CHUNG.

Tôi gọi đây là kiểu TARGET TRỰC TIẾP. Đây là kiểu target đơn giản nhất mà...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,558
Bài viết
44,433
Thành viên
91,519
Thành viên mới
gianphoimaichien

Thành viên trực tuyến

Top