Tư duy của người kinh doanh xuất chúng

QTVKN

Level 6
# 1. Chọn sản phẩm ngon hay chọn khách hàng đúng?

Giống như việc chặt một cái cây to, điều đầu tiên là cần phải tư duy xem nên dùng cái gì để chặt, chặt ở đâu, khi nào chặt, chặt hướng nào. Nếu cứ lao hùng hục vào chặt cái cây đó thì không có được điều mình mong muốn. Muốn bán được hàng đầu tiên cần phải có tư duy đúng.

Câu chuyện thường ngày luôn là: " bạn ơi tớ có sản phẩm A nên làm sao để bán được nhiều?" . Những ai mới kinh doanh online thì thường nghĩ rằng việc chọn sản phẩm xịn là điều quyết định đến thành công trong kinh doanh. Nhưng sự thật là không phải thế. Vì bản chất của kinh doanh bây giờ không chỉ là mua và bán sản phẩm. Kinh doanh hiện đại bản chất của kinh doanh là giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng họ có vấn đề vì thế họ bỏ tiền ra mua giải pháp. Sản phẩm của bạn có ngon cỡ nào mà không giải quyết được vấn đề của khách hàng thì họ sẽ không bao giờ bỏ tiền ra mua sản phẩm của bạn đâu.

Ví dụ: Khách hàng nữ bị khô môi khi dùng son thế là họ đi tìm một thỏi son khác không làm họ khô môi. Nếu son của bạn được đóng gói rất đẹp, có tính năng khác nhưng vẫn khô môi thì khả năng cao họ sẽ không mua kể cả giảm giá. Ngược lại nếu bạn bán thói son không khô môi cho đúng khách hàng đang có vấn đề đó thì họ rất dễ mua hàng của bạn.

Nếu bạn biết khách hàng mục tiêu của bạn là ai thì việc quảng cáo và bán hàng sẽ dễ hơn rất nhiều, hơn nữa sau khi bạn biết được khách hàng của bạn có những vấn đề gì thì bạn có thể đi tìm những sản phẩm để giải quyết vấn đề đó...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,389
Bài viết
46,327
Thành viên
91,711
Thành viên mới
senhuefood

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top