Từ CHIẾN LƯỢC cạnh tranh “GIÁ” cho đến CHIẾN THUẬT định “GIÁ” dành cho khởi nghiệp

QTVKN

Level 5
Cầm trên tay một sản phẩm/ dịch vụ đủ tốt và chất lượng để bạn tự tin khởi nghiệp. Nhưng định giá sản phẩm của bạn lại đang cao hơn thị trường. Trong khi thị trường có quá nhiều đối thủ cùng cung cấp sản phẩm/ dịch vụ như bạn và họ lại có giá tốt hơn. Vậy chiến lược nào sẽ giúp bạn trong hoàn cảnh “ngặt nghèo” như vậy?
tu-chien-thuat-canh-tranh-gia-den-chien-thuat-dinh-gia-danh-cho-startup-png.4598

Đừng bán GIÁ $ mà bán “GIÁ TRỊ” sản phẩm

Trên thực tế cho thấy GIÁ $ không phải yếu tố duy nhất có sức ảnh hưởng tới quyết định mua của khách hàng, đôi khi nó còn là yếu tố xếp cuối cùng. Vì vậy nếu giá sản phẩm là điểm yếu thì hãy tập trung vào những điểm mạnh khác và dùng chúng để thuyết phục khách hàng. Đặc biệt trong quá trình tư vấn bạn nên “tránh” đề cập quá nhiều về vấn đề giá cả, hoặc cho khách hàng thấy với tầm giá như vậy họ sẽ nhận được các giá trị xứng đáng gì.

Đừng bán GIÁ $ mà bán “TIỆN LỢI” dịch vụ

“Nếu GIÁ $ cao hơn nhưng tôi được phục vụ tận nơi thì tôi vẫn sẽ chọn.” Đó là câu trả lời thường thấy của những khách hàng khi tham gia khảo sát thị trường và được hỏi “Nếu phải trả giá cao hơn cho một sản phẩm nhưng bạn được phục vụ tận nơi thì bạn có chọn không?” Điều này cho thấy trong thời buổi hiện đại ngày nay, khách hàng luôn sẵn sàng chi trả cao hơn cho sản phẩm/ dịch vụ họ chọn nhưng đổi lại họ nhận được sự tiện lợi. Bạn có thể tận dụng tâm lý này để tạo ra chiến lược cạnh tranh cho mình.

Đừng bán GIÁ $ mà bán “KHÁC BIỆT” sản phẩm

Điều hiển nhiên là bất kỳ một doanh...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,425
Bài viết
43,163
Thành viên
91,379
Thành viên mới
cuongnguyen2909

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top