Trình bày sản phẩm quá sớm, bạn đã giết chết cuộc bán hàng

PTDNV

Level 3
Nếu bạn trình bày sản phẩm trước khi hiểu nhu cầu của khách bạn nắm chắc phần thất bại khi CHỐT. Xác định chính xác nhu cầu của khách hàng chính là chiếc chìa khóa giúp bạn mở ra một cuộc bán hàng thành công.

Khách hàng mua vì lý do của họ, không phải của bạn. Vì thế trong bài bán hàng của bạn, phải làm sao để khách hàng nhận ra những THỨ (Sản phẩm) BẠN ĐANG TRÌNH BÀY chính là điều sẽ GIẢI QUYẾT vấn đề của họ. Hầu hết khi đi đến phần trình bày bạn đã phải vượt qua rất nhiều lời PHẢN ĐỐI hẹn gặp hoặc ngay trong lúc trình bày. Nhưng hãy nhớ một điều LỜI PHẢN ĐỐI đa phần đều là vì CHƯA HIỂU sản phẩm của bạn GIẢI QUYẾT GÌ CHO khách hàng. Những lời phản đối như: "Tôi không quan tâm" chỉ có nghĩa là, "Tôi không biết về những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.", và hầu hết mọi người cảm thấy họ không thể đủ tiền mua một sản phẩm hoặc dịch vụ mới khi họ lần đầu tiên nghe về nó.

Vậy mấu chốt là bạn phải TRÌNH BÀY CÁI THỨ MÀ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC VẤN ĐỀ KHÓ KHĂN CỦA KHÁCH. Nghĩa là bạn phải nắm rõ nhu cầu của khách hàng. Muốn làm được điều này bạn phải HỎI. Bạn cần chuẩn bị nhiều câu hỏi để dành lấy CHÌA KHÓA mở ra cuộc bán hàng. Hãy xem ví dụ của tôi chỉ trong vòng 3 câu hỏi có thể bắt đầu bán hàng:

1. Bạn đang làm kinh doanh lĩnh vực gì?

2. Để đạt được mục tiêu kinh doanh, bạn đang gặp khó khăn gì?

3. Nếu tôi có thể chỉ cho bạn một cách để cải thiện đáng kể hoạt động của mình trong lĩnh vực này, bạn sẽ quan tâm xem xét nó chứ?

Sau 3 câu hỏi này, bạn đã nắm được nhu cầu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top