Triển khai Hreflang trên các trang web đa ngôn ngữ

Năm ngoái SEMrush.com đã công bố rằng 75% trang web gặp phải lỗi triển khai hreflang trong quy trình SEO. Tôi đã từng làm việc với một số công ty khác nhau về cả lĩnh vực lẫn quy mô và tôi đã bắt gặp rất nhiều trang web có vấn đề với hreflang.

trien-khai-hreflang-tren-cac-trang-web-da-ngon-ngu-jpg.5063

Hreflang chỉ ra ngôn ngữ bạn đang sử dụng trên một trang cụ thể, do đó công cụ tìm kiếm có thể phân bổ kết quả đó cho người dùng đang tìm kiếm bằng ngôn ngữ đó.

Chọn quốc gia nhắm mục tiêu và cấu trúc cốt lõi

Khi lập kế hoạch và quyết định thị trường mục tiêu bạn cần cân nhắc cách bạn sẽ nhắm mục tiêu. Theo kinh nghiệm của tôi, có 4 cách chính mà cấu trúc URL có thể phản ánh quốc tế hóa:
trien-khai-hreflang-tren-cac-trang-web-da-ngon-ngu-2-png.5064
Tạm dịch lại là:

trien-khai-hreflang-tren-cac-trang-web-da-ngon-ngu-3-png.5066

Những điều quan trọng khác cần nhớ là:
  • Không sử dụng chuyển hướng IP vì nó có thể phá vỡ chỉ mục của Google.
  • Nếu bạn đang sử dụng .com và bạn đã triển khai một trong những điều trên, đừng chuyển hướng tên miền gốc sang "trang web chính" của bạn, Google sẽ sử dụng hreflang để trỏ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
waytomarketing Thủ thuật Onpage 0

Thống kê

Chủ đề
44,225
Bài viết
48,232
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan
Top