Tổng quan về Quản lý linh hoạt

PTDNV

Level 3
Tôi tham gia cộng đồng này với mong muốn chia sẻ với cộng đồng những kiến thức về các phương thức làm việc và quản lý mới linh hoạt, những gì đã làm thay đổi các tổ chức hiện đại và làm mọi người trong đó hạnh phúc hơn, cũng hy vọng được học những kiến thức từ các anh chị.

TẠI SAO CẦN CÁCH LÀM VIỆC VÀ QUẢN LÝ LINH HOẠT?

• Cách làm việc mới đang làm chuyển hoá các tổ chức công nghệ thông tin và các công ty công nghệ trên toàn thế giới. Hiện nay những phương pháp làm việc mới cũng đang lan rộng sang các cộng đồng rộng lớn hơn như nhân sự, tài chính, kinh doanh và sản xuất trong tất cả các loại hình doanh nghiệp. Điều này mang lại lợi thế cạnh tranh lớn vì các công ty có thể rút ngắn thời gian đến với thì trường và thay đổi hướng đi một cách nhanh chóng.

CÁCH LÀM VIỆC MỚI LÀ GÌ?
  • Cách làm việc mới dựa trên những kiến thức tổng hợp như Lean, lý thuyết hệ thống phức tạp, chuyển đổi văn hóa, Lý thuyết về sự ràng buộc và các kiến thức khác. Chúng thường được gói gọn trong một từ “Agile” nghĩa là Linh hoạt.
  • Với những cách làm việc mới, cần có những cách quản lý mới. Các hệ thống điều khiển và ra lệnh hiện tại sẽ không thể hoạt động trong một thế giới linh hoạt. Để một tổ chức thay đổi, các nhà lãnh đạo và người quản lý của nó phải thay đổi. Cần chuyển...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,531
Bài viết
44,403
Thành viên
91,515
Thành viên mới
nhidazzling
Top