Tổng quan phân tích về khủng hoảng thương hiệu

Kim2

Level 8
Cái này là 1 vấn đề rất quan trọng, và tôi dám chắc chắn 1 điều là Doanh nghiệp bạn PHẢI học - Một khi doanh nghiệp bạn đã lên mạng xã hội - Vì:
  • Khi lên mạng xã hội, bạn đã bắt đầu tham gia vào 1 cuộc chơi tương tác 2 chiều, khách hàng có thể là người mang tiền đến cho bạn, nhưng cũng có thể là người dìm thương hiệu bạn xuống bùn đen.
  • Trên mạng xã hội, kẻ thù của bạn có thể tấn công bạn bất kỳ lúc nào - trong bóng tối.
  • Bạn nghĩ doanh nghiệp bạn nhỏ nên sẽ không có kẻ thù ư? > Một khi bạn có sự cạnh tranh, thì dù nhỏ hay lớn, bạn đều sẽ có đối thủ.
Nguy hiểm quá nhỉ? Nhưng:
  • Bạn có thể lựa chọn không tham gia mạng xã hội không? KHÔNG ! Chắc chắn vậy ! Bạn không nên để đối thủ bạn vượt qua bạn ! >> Trên mạng xã hội, đó là 1 môi trường tuyệt vời để thương hiệu bạn có thể RẤT NHANH trở thành nổi tiếng - nhưng đồng nghĩa với việc đối thủ của bạn cũng vậy !
  • Bạn có thể tham gia mạng xã hội mà không ĐỐI ĐẦU với cộng đồng không? > KHÔNG ! Chắc chắn vậy ! Bạn phải học cách SỐNG CHUNG
--
Vậy thì chắc chắn bạn phải học về Khủng Hoảng Thương Hiệu rồi.

Yên tâm, tôi sẽ dạy bạn. Tuy nhiên hiệu quả nhất là với từng trường hợp cụ thể (case by case), nhưng dẫu sao tôi cũng sẽ giúp bạn có được những lý thuyết cơ bản nhất để bạn có thể tự hiểu được vấn đề và tự xử lý ở mức độ cơ bản nhất.

Bộ tài liệu chính thức của Xử Lý Khủng Hoảng có tới tận hơn 100 trang (bao gồm quy trình xử lý, yêu cầu xử lý...) Cái này tôi sẽ gửi cho những bạn thực sự quan...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
48,893
Bài viết
53,406
Thành viên
92,287
Thành viên mới
phanduylam

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top