Tổng quan các kênh Digital Marketing & phân tích đánh giá từng hình thức quảng cáo

PTDNV

Level 3
Xin phép Admin em được xin chia sẻ vài kiến thức về marketing từ kinh nghiệm thực tế cho các ACE đang quan tâm đến Marketing online nhưng không biết bắt đầu từ đâu nhé! Tổng quan các kênh Digital Marketing & Phân tích đánh giá từng hình thức quảng cáo.
3 KÊNH TRUYỀN THÔNG DIGITAL MARKETING

a/ Paid Media
Paid Media được hiểu là kênh truyền thông trả phí. Nghĩa là bạn phải trả phí mới có thể truyền thông được.

Các hình thức quảng cáo trả phí đó là:

– Quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram)
– Quảng cáo tìm kiếm (Google Ads, Google Shopping, Cốc Cốc, QC trên Shopee, Sendo)
– Quảng cáo hiển thị (Banner trên các báo, Banner trên Google Display Network- GDN, hệ thống quảng cáo Admicro, Adtima, Vads..)
– Quảng cáo qua người có ảnh hưởng (Influence Marketing)
– Quảng cáo TV online, tài trợ event
– Email Marketing

b/ Owned Media:
Owned Media là kênh truyền thông sở hữu. Đây là kênh truyền thông do bạn tạo ra và bạn sở hữu nó.

Kênh mà bạn có thể sở hữu đó là:
– Website (content, SEO)
– Ứng dụng trên CHplay, Appstore
– Tài khoản trên MXH & diễn đàn (bản chất là của nền tảng MXH đó nhưng bạn sở hữu nó nên có thể phân loại vào Owned Media)

c/ Earned...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
46,057
Bài viết
50,274
Thành viên
91,993
Thành viên mới
heorungdilac

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top