Tổng kết các dạng bài content hot năm 2019, chuẩn bị 2020 bùng nổ của các thương hiệu

  • Người khởi tạo CMM
  • Ngày gửi

CMM

Thành viên
TỔNG KẾT CÁC DẠNG BÀI CONTENT HOT 2019, CHUẨN BỊ CHO 1 NĂM 2020 BÙNG NỔ CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU

Chào mọi người, hôm nay tôi tiếp tục trở lại với bài viết về các dạng content marketing để giúp các bạn nắm trong tay bộ công cụ tổng hợp cho chiến dịch bán hàng 2020 đang cận kề. Tôi đã đọc, tìm hiểu cũng như trải nghiệm rất nhiều chiến dịch của các nhãn hàng, giờ xin đúc rút và chia sẻ với mọi người.

Hiện tại, các nền tảng sau đây ở VN vẫn được đánh giá là hiệu quả nhất cho chiến dịch truyền thông, bán hàng : Facebook, Zalo, Instagram, Youtube, Blog, Website. Kênh mới nổi lên hiện nay là app Tik Tok cũng đang có phản hồi khá tốt từ thị trường, tuy nhiên, chưa có kinh nghiệm với nền tảng này nên xin phép không chia sẻ. Nhưng khuyến khích các bạn chủ động tìm hiểu.

Các dạng content đã, đang và sẽ chứng minh được tính hiệu quả, bao gồm những mục sau:

1. Ảnh:

Lẽ dĩ nhiên, ảnh là thứ đã quá quen thuộc với chúng ta. Tôi chỉ xin chia sẻ với các bạn 4 lưu ý :

- Hiện tại ảnh có thêm dạng là ảnh 360 độ, có thể chia sẻ lên FB, đây là 1 định dạng mới rất đáng để mọi người thử.

- Camera điện thoại đời mới hiện nay có tăng cường thêm 2 tính năng là chụp góc rộng và chụp macro chi tiết, các bạn nên sử dụng khi muốn mô tả chi tiết sản phẩm hoặc chụp tổng quan cho khách hàng thấy tính quy mô.

- Ảnh hiện nay có 1 dạng nữa tạo tương tác và ấn tượng khá tốt với khách hàng đó là ảnh biểu đồ, mô tả về 1 hiện tượng, xu thế hoặc mang tính chất tổng kết, so sánh. Ảnh biểu đồ này thường được chèn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,777
Bài viết
52,163
Thành viên
92,114
Thành viên mới
sancopack

Thành viên trực tuyến

Top