Tổng hợp một số phương pháp hạn chế click tặc khi quảng cáo adwords

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 365

Kim2

Level 8
- Trên AdWords Search

+ Để mặc cho Google: (Lọc click tặc không tính tiến, trả lại trong phần thanh toán)
+ Chặn ip
+ Chặn khung giờ
+ Chia nhỏ chiến dịch theo giờ
+ Sử dụng cookie: Chặn người vào time ngắn, vào nhiều lần, remarketing search: Top thấp hoặc không hiện.
+ Thiết bị
+ Nhân khẩu học: Không xác định
+ Địa lý: Khoanh bán kinh để chạy
+ Chạy từ khóa dài
+ Chạy top thấp
+ Chạy tên miền vệ tinh
+ Hiện 15p tắt 15 phút
+ Tìm số điện thoại, email đối thủ rồi nhập vào đối tượng và phủ định (Min 1000 data)

- Trên AdWords GDN còn có thêm:

+ Loại trừ web xấu, mobile app
+ Thay đổi loại giá thầu: CPM, CPE…
+ Giới hạn tần xuất
+ Loại trừ nội dung: Trò chơi

- Biểu mẫu yêu cầu điều tra click tặc: https://support.google.com/adwords/contact/click_quality?vid=null&vid=null
- Biểu mẫu hoàn tiền: https://support.google.com/adwords/contact/refunds_form?hl=vi

Theo Dai Hoang (Group cong dong Adwords)
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,143
Bài viết:
6,472
Thành viên
92,481
Thành viên mới
lephuocloc85

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top