Tối ưu trang web cho khách truy cập và công cụ tìm kiếm

bigseo

Level 2
Trong khi cộng đồng SEO đang bận rộn để làm cho các trang web được tốt hơn xứng đáng để xếp hạng trong Google thì Google đã dành hơn 15 năm điều chỉnh thuật toán để ngăn chặn các hành động xấu ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm của họ.

Phần lớn cộng đồng tiếp thị web sẽ không đồng ý với tuyên bố của tôi và thậm chí ngay cả tôi cũng không. Mặc dù tuyên bố này không có vẻ như những gì Google thường nghĩ về ngành công nghiệp của chúng ta như một tổng thể tốt đẹp.

Google nói rất nhiều về việc tập trung khách truy cập trên trang web và nghiêm cấm các hành động đặc biệt trên trang web để đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Sau đó, họ yêu cầu chúng ta phải làm mọi thứ trên trang web của chúng ta để mang lại lợi ích cho khách truy cập và mang lại lợi ích cho trang web của chúng ta.

Cộng đồng SEO thích nói về giá trị nội dung như thể nó là một viên thuốc kỳ diệu để đứng đầu bảng xếp hạng. Nội dung lớn là vô cùng có giá trị - điều này là chắc chắn nhưng có rất nhiều điều phải cố gắng hơn nữa để nội dung mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho trang web của chúng ta – cụ thể là nó phải được đặt ra trước mặt khán giả của bạn.

Trong thực tế, lý thuyết SEO không chỉ đơn giản là việc bạn “xây dựng nó và họ sẽ đến”. Có rất nhiều yếu tố quyết định trong việc tạo ra một trang web tuyệt vời với nội dung lớn.


Google nói rằng không chỉ tập trung trang web cho khách truy cập mà nó còn đòi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,381
Bài viết
46,319
Thành viên
91,709
Thành viên mới
AN-Homestay-Spa-Westlake

Thành viên trực tuyến

Top