Tối ưu hóa nội dung: Tăng traffic bằng cách cải thiện những gì bạn đang có

Bạn đặt rất nhiều công sức, mồ hơi và nước mắt vào nội dung của bạn và sẽ là xấu hổ nếu bạn không gặt hái được những thành quả từ nó. Do vậy, hãy đặt ra kế hoạch để khắc phục điều đó. Tôi sẽ giải thích cách để tối ưu hóa nội dung hiện tại của bạn và tăng ROI của nó bằng 3 bước đơn giản:

- Phân loại nội dung
- Ghi điểm nội dung
- Cải thiện nội dung

toi-uu-hoa-noi-dung-tang-traffic-bang-cach-cai-thien-nhung-gi-ban-dang-co-jpg.5214

Bạn có thể tham khảo các bài viết về ROI để hiểu hơn vấn đề này:

1. Cách để nhận ROI từ SEO
2. Nhạy bén trong kinh doanh: Cung - Cầu, ROI với chi phí cơ hội
3. 12 cách để nhận ROI bằng việc sử dụng Influencer Marketing

Bước 1: Phân loại nội dung của bạn

Bước đầu tiên để tối ưu hóa nội dung của bạn là có cái nhìn toàn cảnh về nó. Thu thập toàn bộ trang web của bạn với công cụ ScreamingFrog.co.uk hoặc contentkingapp.com và export tất cả các URL và thả chúng vào một bảng tính như thế...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,561
Bài viết
48,602
Thành viên
91,885
Thành viên mới
cptindat1997
Top