Tối ưu hóa hiệu quả quản trị khách sạn, nhà hàng trong thời đại công nghệ

Louis's Team

Thành viên
Một khách sạn, nhà hàng vừa và nhỏ thường có lượng khách hàng không quá lớn, số dịch vụ dừng lại ở mức cơ bản. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là khách sạn, nhà hàng đó dễ dàng quản lý. Bởi trong thời đại công nghệ số hiện nay, thị trường cạnh tranh ngày một gay gắt, đòi hỏi các khách sạn, nhà hàng phải liên tục đổi mới và nâng cấp để tiếp tục tồn tại và phát triển.

Nắm bắt được tình hình đó, nhiều nhà quản lý đã lựa chọn và áp dụng phần mềm quản lý vào hoạt động điều hành của doanh nghiệp. Dưới đây là một số lý do cụ thể hơn giải thích tại sao họ lại chọn phần mềm quản lý khách sạn, nhà hàng:

  • Khách hàng luôn luôn là “thượng đế”, đòi hỏi những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà họ lựa chọn để sử dụng dịch vụ. Nếu không, họ sẽ dễ dàng đưa ra những chỉ trích, phản hồi không tích cực về doanh nghiệp.
  • Khách hàng cũng bị chi phối rất nhiều từ kênh truyền thông MXH, yêu cầu người quản lý phải luôn luôn theo sát khách hàng trên kênh online để kiểm soát rủi ro và gia tăng ranking cho mình.
  • Nhà quản lý phải quản lý rất nhiều bộ phận khác nhau. Đặc trưng của kinh doanh nhà hàng, khách sạn là trải nghiệm dịch vụ. Là tất cả các khâu của quy trình phải luôn thật hoàn hảo trước khi gửi đến “thượng đế”.
  • Thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt và luôn luôn thay đổi. Để đưa ra được những chiến lược sống còn, đúng thời điểm, nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Áp lực từ chủ đầu tư về hiệu quả kinh doanh, quản trị dòng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,634
Bài viết
44,512
Thành viên
91,526
Thành viên mới
dinhphuocviet

Thành viên trực tuyến

Top