Tối ưu hóa Crawl Budget để tăng Index và xếp hạng trong SEO

Kim2

Level 8
Crawl Budget(ngân sách thu thập trang web) là một trong những khái niệm SEO dường như không được quan tâm đúng mức. Rất nhiều người trong chúng ta đã nghe về nó, nhưng chủ yếu chúng ta có xu hướng chấp nhận ngân sách thu thập dữ liệu, vì cho rằng chúng ta đã được chỉ định một hạn ngạch thu thập dữ liệu nhất định mà chúng ta ít có tác động.

toi-uu-hoa-crawl-budget-de-tang-index-va-xep-hang-trong-seo-jpg.6767

Hầu hết các quản trị web không quan tâm nhiều về tốc độ thu thập dữ liệu. Nhưng nếu bạn điều hành một website quy mô lớn, ngân sách thu thập là điều chúng ta nên tối ưu hóa để thành công hơn với SEO.

Tất nhiên với SEO, mối quan hệ giữa ngân sách thu thập và xếp hạng không đơn giản. Vào tháng 1 năm 2017, Google đã xuất bản một bài đăng trên Blog Trung tâm quản trị trang web, nơi công cụ tìm kiếm nói rõ rằng việc tự thu thập thông tin không phải là một yếu tố xếp hạng. Nhưng theo một cách nào đó, ngân sách thu thập rất quan trọng đối với SEO.

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn các khái niệm cơ bản liên quan đến thu thập thông tin, các cơ chế đằng sau cách các công cụ tìm kiếm phân bổ ngân sách thu thập dữ liệu cho các website và mẹo giúp bạn sử dụng ngân sách thu thập dữ liệu tốt nhất để tối đa hóa thứ hạng và lưu lượng truy cập không phải trả tiền

Spider web: tốt và xấu

Spider web, trình thu thập thông tin hoặc bot, là các chương trình máy tính liên tục "truy cập" và thu thập dữ liệu các trang web để thu thập thông tin nhất định từ và về chúng.

Tùy thuộc...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề
48,808
Bài viết
53,311
Thành viên
92,265
Thành viên mới
tasona

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top