Tối ưu hóa chiến dịch Digital Marketing: Học được gì từ những chiến dịch thất bại?

Kim2

Level 8
Tôi luôn tin tưởng rằng những chiến dịch có thể sinh lời được là nhờ bản thân tôi đã dày công xây dựng nên, chứ không phải do tôi tìm ra chúng.

Có thể một vài người sẽ bảo với bạn rằng cứ thử đi, thử hết chiến dịch này đến chiến dịch khác rồi kiểu gì cũng ra kết quả. Tuy nhiên điều này xem ra không hề tốt cho bạn chút nào.

Tin tôi đi, bạn sẽ chẳng học được điều gì thực sự hữu ích cả. Thậm chí nếu bạn kiếm được hoa hồng thì đó cũng chỉ nhờ may mắn chứ không phải do thực lực của bạn. Mà may mắn thì có lúc này lúc nọ, bạn định xoay sở thế nào khi phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ ngoài kia?
Thêm nữa, bạn cũng không thể biến thị trường ngách nào thành thế mạnh của mình. Bạn có biết đến quy tắc 95/5 không? Tức là 95% doanh thu ở bất kỳ thị trường ngách nào đều chỉ do 5% marketer tạo ra. Nếu cứ đứng núi này trông núi nọ, bạn sẽ vĩnh viễn ko bao giờ đủ khả năng thò một ngón chân vào trong, chứ đừng nói là bước hẳn chân vào 5% đó.


Và cuối cùng, bạn rất có thể sẽ bỏ qua một (hoặc nhiều) mỏ vàng tiềm năng. Một chiến dịch không thu được chuyển đổi nào trong những ngày đầu tiên đồng nghĩa với việc nó là đồ bỏ đi? Bạn chắc chứ?

Thất bại là chuyện marketer nào cũng gặp phải khi chạy chiến...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,541
Bài viết
49,687
Thành viên
91,954
Thành viên mới
tuyetvuakem

Thành viên trực tuyến

Top