Tôi đã thất bại khi sales ngay tại điểm tiếp cận khách hàng

QTVKN

Level 6
Có bao giờ bạn đau đầu với việc bỏ ra ngân sách không nhỏ cho việc chạy các chiến dịch quảng cáo, khách hàng tương tác đều đặn nhưng kết quả chốt sales cũng đều đặn thất bại không?

Nếu có, trước tiên chúng ta cần xem lại sản phẩm dịch vụ của mình, còn nếu chúng ta vẫn tự tin cho rằng sản phẩm dịch vụ của mình tốt. Vậy đâu là nguyên nhân thất bại của sales?

Câu trả lời nằm ở chỗ “chúng ta đang dùng công nghệ 4.0 để tiếp cận khách hàng nhưng dùng con người và quy trình 0.4 để chốt sales.”

Nói một cách dễ hiểu, ngày nay tâm lý người dùng phức tạp và họ phải chịu chi phối mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút và thậm chí mỗi giây hàng tá thông tin. Họ không có quá nhiều thời gian để chờ đợi một quy trình sales từ việc họ phải cung cấp thông tin cho bạn, sau đó chờ đợi nhân viên sales của bạn tư vấn mới có thể cân nhắc và ra quyết định. Thay vào đó họ được chi phối bởi cảm xúc thời điểm hiện tại và hành vi của họ cũng từ đó dẫn đến hành động. Nếu bạn không chốt sales được sau những chi phí cơ hội tiếp cận khách hàng đã bỏ ra, thì Chúc Mừng Bạn, bạn được trải nghiệm một bài học thất bại.

Một ví dụ thực tế từ một case study tôi hợp tác thực thi. Khi team chúng tôi liên tục ngày đêm tìm ra những khác biệt, nổi bật sản phẩm và ứng dụng mọi chiến thuật Digital Marketing vào các chiến dịch quảng cảo. Kết quả khách hàng tương tác rất tốt, họ liên tục quan tâm và nhận thấy rõ đó là nhu cầu thực tế của họ. Sau khi họi để lại cmt số điện thoại và email, một quy trình slaes bắt đầu được thực...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,821
Bài viết
44,708
Thành viên
91,552
Thành viên mới
parkernguyen

Thành viên trực tuyến

Top