Tối đa hóa phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng liên kết

(WayToMarketing) - Vai trò của social media marketing trong SEO không phải là rõ ràng. Một số người cảm thấy hoài nghi về các tín hiệu xã hội ảnh hưởng đến xếp hạng của Google. Một số social media marketing và SEO là những lĩnh vực riêng biệt với các mục tiêu và phương pháp khác nhau.

slide-jpg.3061

Trong cuộc khảo sát lớn nhất khi hỏi các chuyên gia SEO làm xây dựng liên kết vào năm 2017 như thế nào thì hầu hết kết quả đều cho thấy các chuyên gia đều sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng liên kết. Cụ thể:

- 88% SEO đưa các liên kết vào hồ sơ truyền thông xã hội.
- 81% chia sẻ nội dung truyền thông xã hội của họ.
- 53% đã thử nghiệm các chiến dịch lan truyền (các cuộc thi truyền thông xã hội...)

Dưới đây là một biểu đồ cho thấy mức độ hiệu quả theo từng danh mục:

toi-da-hoa-phuong-tien-truyen-thong-xa-hoi-de-xay-dung-lien-ket-png.3062

Điều đó sẽ cho chúng ta biết được xây dựng liên kết với phương tiện truyền thông xã hội là một chiến thuật được sử dụng rộng rãi và hiệu quả như thế nào. Nếu bạn là một trong số họ, hãy tiếp tục đọc. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các phương pháp...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
42,137
Bài viết
46,070
Thành viên
91,689
Thành viên mới
worldsteel
Top