Tips nhỏ nhưng nhiều võ dành cho anh chị em tối ưu Facebook Ads

Kim2

Level 8
Không biết mọi người có sử dụng bộ chỉ số (Inbox + Comment) và chi phí cho mỗi (Inbox + Comment) để theo dõi và đánh giá hiệu suất của quảng cáo hay đội Marketing In-house/Outsoure không? Mình có thử tiến hành thử nghiệm đo lường và tối ưu bộ chỉ số này trong 2 tháng nay (Mình đang bán Quần áo Online) thì thấy hiệu quả về số đơn hàng gia tăng hẳn và lên chia sẻ lại cho anh em trong Group để gia tăng hiệu quả bán hàng trong mùa Cuối năm.

VÌ SAO LẠI CÓ HIỆU QUẢ NÀY?

Mình có tối ưu QUẢNG CÁO theo chiều Chiến dịch, nhóm Tuổi, khu vực và các ngày trong tuần. Sau khi chạy quảng cáo với việc chạy Mass trong tuần đầu tiên, mình thấy được lượt (Inbox + Comment) và chi phí cho mỗi (Inbox + Comment) có sự chênh lệch lớn khi so sánh theo chiều Chiến dịch, nhóm Tuổi, khu vực và các ngày trong tuần.

->>> Mình có tắt ngay các chiến dịch/nhóm quảng cáo/mẫu quảng cáo không tốt và dồn ngân sách đó cho các chiến dịch tốt nhất khi so sánh 2 bộ chỉ số trên và hiệu quả về số đơn hàng gia tăng rõ rệt (đương nhiên là kết hợp thêm các Content phù hợp nữa nhé mọi người :D)

TẠI SAO...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,357
Bài viết
48,377
Thành viên
91,878
Thành viên mới
tanphuhieu123
Top