TIPS Marketing ngành nhà hàng, quán cafe mùa dịch

Người khởi tạo T
Thuyadc21
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 75

Thuyadc21

Thành viên
Có thể nói, hoạt động kinh doanh nhà hàng ăn uống chưa bao giờ lao đao như trong thời gian dịch Covid-19 bùng nổ. Và tình trạng này còn kéo dài nếu các ông chủ vẫn “bảo thủ” với mô hình và chiến lược kinh doanh cũ.



Nhằm giúp doanh nghiệp giữ vững hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường và thậm chí tăng doanh thu kể cả trong thời điểm đại dịch, kế hoạch marketing tổng thể trên kênh online đã được triển khai kịp thời vào sớm gặt hái được nhiều kết quả tích cực.

1. Xây dựng và tư vấn chiến lược Marketing dài hạn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chủ động, sẵn sàng trước mọi thách thức, Adcorp xây dựng chiến lược Marketing dài hạn và tư vấn các giải pháp phù hợp với từng giai đoạn để doanh nghiệp phát triển bền vững:

- Định vị Marketing: Trong thời kỳ hiện nay, sự cạnh tranh trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ diễn ra cực kỳ gay gắt. Định vị Marketing giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh ấn tượng, khó quên của mình tới khách hàng bằng những giá trị vượt trội và đặc biệt.



Lẩu nấm Vương hoa Hà Đông: Định vị đối tượng khách hàng là hộ gia đình, dân văn phòng và thường xuyên có nhu cầu ăn uống bên ngoài như tiếp khách, sinh nhật với một không gian rộng rãi. Những khách này phần lớn thuộc phạm vi Hà Đông vì gần và tiện đường đi lại.

- Tư vấn kế hoạch truyền thông: Đơn vẫn “nổ” thậm chí là nhiều hơn kể cả trong mùa dịch. Giải pháp chuyển đổi số ngành F&B hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh liên tục cũng như xây dựng thương hiệu trong lòng thực khách.



Khách hàng không trực tiếp tới cửa hàng do lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus, bằng cách xây dựng kênh Fanpage, Lẩu nấm Vương Hoa đưa lên những bài viết hấp dẫn về nhà hàng, không gian, nhân viên, các CTKM hay quy trình đảm bảo 5K của bộ Y tế,... để làm yên tâm khách hàng. Hình ảnh được lựa chọn thiết kế chỉn chu, bắt mắt và đồng nhất theo từng chủ đề.

- Tư vấn phát triển thương hiệu: Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, nó được so sánh với trái tim của doanh nghiệp. Adcorp hỗ trợ chủ kinh doanh nhà hàng xây dựng bộ Media KIT, thông qua các bài viết, hình ảnh, video,.. Sự xuất hiện liên tục trên nhiều kênh truyền thông khiến khách hàng chú ý và nhớ đến thương hiệu.

- Thực chiến Marketing online: Chúng tôi đưa ra chương trình bán hàng cho nhà hàng vào mùa dịch và các sự kiện trong năm. Ngoài ra, một số chương trình ca nhạc thường niên được tổ chức để thu hút khách hàng đến quán hay mini game Gia tăng lượt check-in giúp FANPAGE của bạn lên TOP Đây cũng là kênh truyền thông offline để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.



D'ciao Coffee có các sự kiện âm nhạc thường niên vào tối thứ 7 được cả cư dân khu vực Linh Đàm biết đến. Ngoài ra, vào mùa dịch, quán cũng đưa ra nhiều CTKM, hỗ trợ freeship để giữ chân khách hàng. Lẩu nấm Vương Hoa có chương trình ship lẩu tận nhà nên dù trong mùa dịch, nhà hàng hoạt động tốt.

Nhờ chiến lược marketing toàn diện của Adcorp mà Lẩu Nấm Vương Hoa Hà Đông, D’Ciao Coffee hay TK Pub & Coffee vẫn "sống tốt" ngay cả trong mùa dịch trên cả "mặt trận" Online và Offline. Nhà hàng vẫn nhận được các đơn đặt hàng ship qua Now, Baemin, Grap đều đều. Chất lượng được khẳng định, thực khách nhớ đến nhà hàng và hiệu ứng “ truyền miệng” đã giúp chủ quán có thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng.



Để phát triển và đối mặt với những thách thức của thời đại, doanh nghiệp cần sáng suốt lựa chọn Giải pháp marketing - Bán hàng đa kênh phù hợp. Adcorp với những thành công thực chiến Marketing cho nhiều nhà hàng, quán café tại Hà Nội. Mỗi khách hàng được phát triển một kế hoạch riêng, phù hợp với triết lý kinh doanh của từng khách hàng. Trong suốt 5 năm phát triển, Adcorp tự hào là một thương hiệu Uy tín trong tâm trí khách hàng.

Tham khảo thêm: Kinh doanh Facebook hiệu quả với 10 TIPS HOT nhất

Xem thêm: 9 thủ thuật quản trị fanpage để tăng doanh thu nhanh nhất
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,206
Bài viết:
7,744
Thành viên
93,494
Thành viên mới
Hangquangchau24h

Thành viên trực tuyến

Top