Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng tin dùng nhất

Người khởi tạo C
congnghenitco
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 66

congnghenitco

Thành viên
Thời đại 4.0 sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong quản trị hệ thống tạp hóa, shop quần áo, siêu thị mini, ..cấp thiết. Trong số hệ thống đang được thịnh hành trềnh thị trường phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit. Vậy phần mềm có những tính năng gì. Đọc ngay tại bài viết.
Phần mềm quản lý bán hàng Abit được công ty TNHH giải pháp công nghệ NITCO phát triển. Hệ thống được tích hợp nhiều tính năng phù hợp với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau như: chuỗi cửa hàng, shop quần áo, nhà hàng, siêu thị, tạp hóa, ... Và So với các phần mềm khác thì ứng dụng này được tích hợp 7 tính năng vượt trội cụ thể như sau:
Quản lý Fanpage Facebook
Phần mềm quản lý bán hàng giúp các nhà quản trị cấu hình lại toàn bộ fanpage đang có. Tùy vào mục đích sử dụng có thể để cài đặt:
- Dễ dàng quản lý tin nhắn fanpage, comment từ nhiều page Facebook tập trung tại một nơi
- Báo cáo hàng tháng cho nhà quản trị
- Kết nối vận chuyển
- Đồng bộ đơn hàng
- Quản lý tất cả những khách hàng đã tương tác với Fanpage
- Tự động trả lời comment, inbox fanpage theo kịch bản. Ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng


Kết nối website, landing Page, sàn TMĐT
- Có khả năng quản lý bán hàng đa kênh mượt mà, toàn diện. Đồng bộ đơn hàng từ cách kênh khác nhau như website, Facebook, sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada…)
Quản lý cửa hàng
- Quản lý đơn hàng, hóa đơn bán hàng
- Kết nối thiết bị Barcode( Máy quét mã vạch sản phẩm).
- Có thực hiện thao tác in hóa đơn trực tiếp khi cần sử dụng.
- Quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng như số ngày nghỉ, thời gian nghỉ, cách chăm sóc khách hàng
Kết nôi và quản lý vận chuyển
- Abit có liên kết với nhiều đơn vận chuyển nhanh khác nhau như: Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip chỉ với 1 Click chuột. Quý khách tích chọn các đơn hàng để xác nhận gửi bưu điện sang lấy hàng.
- Ngoài ra, phần mềm còn tự độnng cập nhật trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển trả về. Inbox tiến trình đơn hàng nhắc khách theo trạng thái đơn vị vận chuyển trả về, giảm đáng kể tỉ lệ hàng hoàn.


Quản lý tài khoản ads
- Tự động kết nối tài khoản Facebook Ads với Abit. Báo cáo chí phí Facebook Ads.
- Không những thế, phần mềm Abit conf giúp bạn phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch, Post theo thời gian thực một cách chính xác nhất.
Quản lý xuất nhập tồn
- Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa, quản lý danh sách hàng hóa chung cho nhiều chi nhánh, kho hàng.
- Quy trình nhập hàng mua hàng đơn giản. Có thế nhập kho hàng ngày với Phiếu nhập mua(PO).
- Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo, tồn kho, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng...
- Quản lý số tồn kho hàng hóa: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối...
Với những tính năng vượt trội thì phần mềm ngày càng được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều. Nếu bạn muốn dùng thử phần mềm thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay:
- Văn phòng: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Tel: 024.6674.8888
- Website: www.abitstore.vn - Email: contact@nitco.vn
Xem thêm: Phần mềm ẩn coment Fanpage
 

Chủ đề mới

Thống kê

Chủ đề:
5,681
Bài viết:
7,184
Thành viên
93,336
Thành viên mới
nguyenduyanhofficial

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top