Tính biểu tượng trong chiến lược thương hiệu

QTVKN

Level 6
Câu chuyện poster đầu tiên của thuốc lá Malboro đã chinh phục hoàn toàn đàn ông thế giới như thế nào.

*"yếu đuối, ủy mị, đàn bà" một gã đàn ông phì phèo điếu thuốc nhận xét hình ảnh quảng cáo đầu tiên ra mắt của Marlboro.

*"bố láo, cao bồi mà lại sơn móng tay" ông chồng chỉ cho vợ về mẫu poster lần 2 của Marlboro và phì cười.

*"Ông này nổi tiếng, nhưng bố ông ấy đã giàu rồi, chắc chả có kinh nghiệm gì và trãi nghiệm cuộc đời" một gã thanh niên vừa nhìn vừa phán xét về quảng cáo lần 3 của Malboro..

- 3 lần liên tục ra mắt hình ảnh quảng cáo đều nhận về thất bại và chê bai từ khách hàng mục tiêu.

Đội ngũ mkt của Malboro phải đối mặt với sự căng thẳng tột cùng và họ buột phải đưa ra phương án như sau: Ko được là đàn bà đẹp trong ảnh, ko được là người mẫu vì đội này toàn sơn móng tay và ko phải là 1 gã ăn bám hay giàu từ trứng. Tất cả mọi thử nghiệm trên đều ko phải là hình ảnh mà khách hàng của hãng mong đợi. Vậy khách hàng mục tiêu của Malboro đang mong đợi điều gì?


Lật lại những khảo sát và nghiên cứu chuyên sâu, CMO của Malboro nhận định rằng 1 poster của Malboro ra mắt khách hàng mục tiêu cần:

Người trong ảnh quảng cáo phải là người từng trãi, có kinh nghiệm, có 1 tuổi trẻ sôi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top