Tìm trang bị mất lưu lượng truy cập trong Google Analytics

Thật dễ dàng để chẩn đoán việc giảm lưu lượng truy cập (traffic) trên trang web của bạn. Việc thay đổi thuật toán trên diện rộng có thể làm giảm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Tuy nhiên, không hẳn là do thay đổi thuật toán trên diện rộng khiến bạn bị mất lưu lượng truy cập. Đôi khi nó là do nội dung vì các trang web lớn có hàng chục hoặc hàng trăm trang hoạt động cùng một lúc.
tim-trang-bi-mat-luu-luong-truy-cap-trong-google-analytics-jpg.4851

Rất may là Google Analytics có thể giúp chúng ta nhận biết điều này, đây là một công cụ mạnh để tìm những trang đang bị mất lưu lượng truy cập. Bạn có thể tìm thấy các lỗi hoặc các vấn đề tiềm ẩn để khắc phục và khôi phục trang web của bạn.

Bước 1: Xác định nguyên nhân giảm

Khi số lần truy cập trang hay khách truy cập giảm, bạn cần xem xét bối cảnh để tìm ra nguyên nhân.

tim-trang-bi-mat-luu-luong-truy-cap-trong-google-analytics-2-jpg.4853
Hãy tự đặt vài câu hỏi:

- Giảm từ từ hay đột ngột hay ngay lập tức?
- Lưu lượng truy cập của bạn đang được khôi phục hay đã được phục hồi chưa?
- Nó chỉ giảm trên một trang hay toàn trang web?

Điều này sẽ giúp bạn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Người viết Chủ đề liên quan Chuyên mục Trả lời Ngày đăng
M Thủ thuật Analytics 0

Thống kê

Chủ đề
44,441
Bài viết
48,470
Thành viên
91,885
Thành viên mới
Nguyễn Na

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top