Tìm hiểu công thức: "Toàn - Trung - Cận" trong Content Marketing Planning

adsplus

Level 2
Content marketing planning là một khái niệm không còn quá xa lạ với các marketer hiện nay. Tuy nhiên, chắc hẳn khá nhiều bạn ở đây vẫn còn khá bỡ ngỡ với công thức “Toàn – trung – cận. “Toàn – Trung – Cận” là 3 dạng góc máy trong phim ảnh. Thông qua 3 góc nhìn cơ bản này, các nhà làm phim sẽ truyền tải tới người xem những thông điệp rất rõ ràng, cụ thể & ấn tượng.

Ví dụ, với góc toàn (wide shot), người xem có thể cảm nhận được không khí, không gian, thời gian, địa điểm, số người… Với góc toàn rộng, người xem trận bóng đá giải ngoại hạng có thể biết được, trận bóng với không khí nóng bỏng, diễn ra vào buổi chiều tối, khán giả của đội bóng nào đông hơn…

slide-jpg.2625

Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu kỹ hơn về công thức “Toàn – trung – cận” trong content marketing planning để xem cách thức mà công thức này hoạt động như thế nào:

Toàn cảnh (wide shot)

Với góc nhìn này, nội dung khi xây dựng thường sẽ hướng tới những thứ tổng quan như: nhận định từ số đông, tổng quan từ thị trường của nhãn hàng, những vấn đề của ngành hàng đang tốt & xấu, những xu hướng (trend) của ngành hàng hay nhãn hàng, so sánh thị trường trong và ngoài nước của nhãn hàng…Một số trường hợp với góc nhìn này dùng để Educate người tiêu dùng. Thông thường với những Content ở góc nhìn này người viết cần dẫn chứng số liệu, chứng minh, góc nhìn khách quan, có thể dùng các dạng bài viết chuyên gia (Expert) để thu hút người xem. Trong 1 chiến dịch thì số...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top