Tiết kiệm chi phí thiết lập quảng cáo bằng những từ khóa phủ định

Leng Keng

Level 1
Tiết kiệm chi phí thiết lập quảng cáo bằng những từ khóa phủ định

Quảng cáo google, quảng cáo facebook ads hiện nay được xem là một trong những hình thức marketing hiệu quả nhất . Chạy quảng cáo google adword như thế nào cho có hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng nắm được. Dưới đây là một vài kinh nghiệm với những ai đang có ý định chạy quảng cáo

Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất. Đặc biệt hơn, đối với những trang thiết kế web chuẩn seo thì việc tăng CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa lên rất nhanh hỗ trợ rất nhiều trong việc seo top



Từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords là gì?
Khi bạn Quảng Cáo Google, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn quan tâm nhất đến sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định Google Adwords của bạn sẽ không hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ đó.

Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị quảng cáo khi những từ khóa đó được tìm kiếm. Đó có thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp, hoặc có thể đó là những cụm từ mà người tìm kiếm không...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,884
Bài viết
44,772
Thành viên
91,558
Thành viên mới
maulangmoda

Thành viên trực tuyến

Top